‘CLB TP.HCM gặp tổn thất lớn nếu thiếu Công Phượng’

07/10/2020 19:45 GMT+7

Đó là phát biểu của hậu vệ trẻ Văn Xuân trước trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020 giữa đội Hà Nội và TP.HCM.

Trong buổi tập chiều 7.10 trên sân Hàng Đẫy, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bắt đầu tập những bài vận động nhẹ nhàng cho thấy anh đang có dấu hiệu hồi phục tốt nhưng Hậu cũng không thể có mặt trong trận tiếp đón đội TP.HCM.

CLB TP.HCM 'méo mặt' khi Công Phượng có thể lỡ cơ hội đấu Quang Hải?

Hà Nội FC sẽ mở màn cho giai đoạn 2 V-League 2020 bằng cuộc tiếp đón CLB TP. HCM trên sân nhà vào ngày 10.10 tới đây. So với lần chạm trán gần nhất tại Cúp quốc gia, lực lượng nhân sự của đội bóng thủ đô không có quá nhiều sự thay đổi khi các trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu.
Tuy nhiên, ở buổi tập chiều 7.10, Đoàn Văn Hậu đã tập chạy nhẹ quanh sân trước khi bước vào tập các bài tập cố định cùng bác sĩ như những buổi trước. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, ngoài thông tin Công Phượng có khả năng không ra sân do chấn thương thì “Chiến hạm đỏ” có được gần như đầy đủ lực lượng.

Văn Xuân quyết tâm thắng CLB TP.HCM

ẢNH: Đ.HUY

“Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn, căng thẳng hơn cho Hà Nội FC vì tất cả trụ cột của TP.HCM đã trở lại”, hậu vệ Văn Xuân chia sẻ trước buổi tập.

Văn Hậu đau nghẹn lời để sớm trở lại thi đấu cho Hà Nội và ĐTVN

Theo cầu thủ sinh năm 1999, dù Hà Nội liên tiếp có được những kết quả tốt trong 3 lần chạm trán với đối thủ ở mùa giải này nhưng mỗi trận đấu sẽ có tính chất khác nhau nên khó có thể khẳng định rằng Hà Nội FC sẽ có trận đấu dễ dàng trước đối thủ. Văn Xuân cũng cho rằng, nếu Công Phượng không thể thi đấu thì đội TP.HCM sẽ gặp tổn thất lớn bởi Công Phượng là mẫu cầu thủ luôn tạo ra sự khác biệt.

Văn Hậu và bác sĩ

ẢNH: Đ.HUY

Hà Nội chưa thể có được sự phục vụ của Văn Hậu

ẢNH: Đ.HUY

Ở trận đấu tới đây, Hà Nội FC sẽ tiếp tục chơi “chấp Tây” khi ngoại binh Rimario không thể thi đấu do nhận đủ thẻ vàng và Omar vẫn chưa có được 100% phong độ. Trong khi đó, 2 ngoại binh người Costa Rica của TP. HCM đã có thêm thời gian hoà nhập với lối chơi của đội bóng. Nói về sự thua thiệt này, hậu vệ xứ Thanh khẳng định đây không phải vấn đề lớn.
“Rimario không thể đá không phải là khó khăn vì Hà Nội có nhiều cá nhân xuất sắc. Còn đối với hai ngoại binh người Costa Rica của TP.HCM, tôi nghĩ họ là cầu thủ có kỹ thuật nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể. Lực lượng của Hà Nội FC hiện đang hồi phục tốt, tôi cho rằng chúng tôi sẽ hoàn thành tốt các trận đấu còn lại. Toàn đội luôn ra sân với quyết tâm cao nhất để giành kết quả tốt. Chúng tôi sẽ nỗ lực đánh bại CLB TP.HCM”, Văn Xuân nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.