HAGL thua đậm, HLV Dương Minh Ninh chúc mừng trò cũ Trần Vũ

15/04/2018 09:27 GMT+7

HLV Dương Minh Ninh khẳng định HAGL dù thua đậm vẫn hài lòng về lối chơi, và khen ngợi cậu học trò cũ Bùi Trần Vũ là ngôi sao sáng nhất trên sân Thống Nhất đêm 14.4.

[VIDEO] HLV CỦA HAGL KHÔNG HÀI LÒNG VỀ CÔNG PHƯỢNG 
“Tôi xin gửi lời chúc mừng đến Bùi Trần Vũ. Xuất phát từ băng ghế dự bị nhưng cậu ấy đã vào sân và tỏa sáng với 2 bàn thắng và rất nhiều đường chuyền hay cho Da Sylva.
Cá nhân tôi cho rằng Vũ là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Còn về HAGL, tôi không vui về kết quả nhưng hài lòng về lối chơi và khả năng kiểm soát bóng của đội ở trận này.
Vấn đề của chúng tôi là hàng thủ chơi mất tập trung trong hiệp 1, dẫn đến tinh thần đi xuống khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn trong hiệp 2”, HLV Dương Minh Ninh nhận xét về Trần Vũ, cậu học trò cũ đã không ăn mừng 2 bàn thắng vào lưới HAGL.
Sau khi bị dẫn 1-3 ở hiệp 1, HLV Dương Minh Ninh đã xốc tinh thần toàn đội HAGL và họ đã có một hiệp 2 dồn ép hoàn toàn Sài Gòn FC.
Bùi Trần Vũ bắt tay GĐKT Chung Hae-seong và đội bóng cũ sau trận Khả Hòa
Tuy nhiên, kinh nghiệm và sự gắn kết của tập thể đội bóng áo hồng đã khiến họ không thể có bàn gỡ, chấp nhận thất bại đậm thứ 2 liên tiếp.
“Ở giữa giờ, tôi nói với các học trò thời gian còn rất nhiều. Các em cứ tự tin mà chơi. Thực tế trên sân cho thấy HAGL đã chơi rất tốt. Có nhiều cơ hội nhưng tiếc là Văn Toàn, Văn Sơn, Minh Vương… không tận dụng được.
Tôi cho rằng HAGL sau trận đấu này phải cải thiện rất nhiều, đặc biệt là sự thiếu tập trung ở hàng phòng trong những tình huống hiếm hoi đối thủ tấn công.
Sự vắng mặt của Tăng Tiến rõ ràng có ảnh hưởng một chút đến khả năng phòng ngự của đội bóng. Thêm vào đó một loạt chấn thương của Đức Lương, A Hoàng, Ngọc Quang cũng khiến đội khó khăn.
Riêng Đông Triều sau chấn thương kéo dài, thể trạng chưa tốt. Tôi muốn từ từ tung em vào sân cho đến khi thực sự sẵn sàng”.
Văn Thanh đã có sinh nhật buồn trên sân Thống Nhất Khả Hòa
Trước câu hỏi về thái độ của đội bóng trước những tuyên bố đòi “nghỉ chơi” V-League của bầu Đức, ông Ninh cho biết đội bóng có bị ảnh hưởng “chút xíu”. Nhưng không đáng kể.
“Qua báo chí, rõ ràng trên khía cạnh cầu thủ có đôi chút ảnh hưởng. Nhưng BHL quán triệt chưa có quyết định chính thức nào từ chủ tịch, đội cố gắng tập trung tập luyện tốt, thi đấu tốt.
So với mục tiêu đầu giải, sau 2 trận vừa rồi, BHL làm sao cố gắng, cải thiện vấn đề hàng công và hàng phòng ngự. Đặc biệt là hàng thủ qua 2 trận đấu vừa rồi.
Ngày 15.4, đội sẽ quay về Pleiku để kiểm tra tình hình hồi phục của các cầu thủ. Ngoại trừ Châu Ngọc Quang phải nghỉ 4 tuần thì A Hoàng và Đức Lương sẽ có khả năng trở lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.