Eto’o chuẩn bị trở lại Serie A khoác áo Lazio

25/05/2018 13:05 GMT+7

Hành trình 'xê dịch' của Samuel Eto’o vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bằng chứng là sau chưa đầy nửa năm khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Konyaspor theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2019, Eto’o đang đàm phán để tái hồi giải Serie A.

Eto’o, 37 tuổi, đã thi đấu cho tổng cộng 12 CLB chuyên nghiệp khác nhau kể từ khi khởi nghiệp năm 1997, trải qua các quốc gia Tây Ban Nha, Ý, Nga, Anh và Thổ Nhĩ Kỳ.
Giai đoạn đỉnh cao của Eto’o là quãng thời gian khoác áo Barcelona (2004-2009) cùng 2 năm sau đó ở Inter. Eto’o là cầu thủ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử bóng đá dương đại giành 2 cú ăn ba liên tiếp với 2 CLB khác nhau.

tin liên quan

Eto'o: Mourinho là kẻ ngốc khi nói tôi già
(TNO) Tiền đạo Samuel Eto'o vẫn còn cay cú vì bị HLV Jose Mourinho nói gian lận tuổi. Chân sút người Cameroon đã không ngại gọi ông thầy ở Chelsea là 'kẻ ngốc'.
Mùa 2008-2009, Eto’o cùng Barcelona vô địch Champions League, La LIga và Cúp Nhà Vua. Hè 2009, anh gia nhập Inter và giúp CLB này lên ngôi ở Champions League, Serie A và Cúp Quốc gia Ý.
Thông tin từ Gazzetta dello Sports cho biết Eto’o và Lazio đã thống nhất được 1 số điều khoản cơ bản sau cuộc gặp kéo dài 4 tiếng vào chiều qua.
Thương vụ này thuận lợi cho cả phía Lazio lẫn Eto’o là bởi CLB hiện tại của “Báo đen” Konyaspors sẵn sàng để ngôi sao kì cựu người Cameroon tự do ra đi mà không đòi hỏi gì về phí chuyển nhượng. Đấy là món quà mà Konyaspor dành cho Eto’o sau khi anh giúp đội bóng này trụ hạng thành công.
Lần gần đây nhất Eto'o thi đấu ở Serie A là trong màu áo Sampdoria vào năm 2015 AFP
Nếu chính thức gia nhập Lazio thì đây sẽ là đội bóng Serie A thứ 3 Eto’o khoác áo sau Inter (2009-2011) và Sampdoria (2015).
Song song với việc đàm phán đón Eto’o về Olimpico, Lazio cũng chuẩn bị chia tay Luis Nani. Tuyên thủ Bồ Đào Nha chơi cho Lazio theo Hợp đồng mượn 1 năm từ Valencia kèm điều khoản mua đứt khi mùa giải 2017-2018 khép lại.
Tuy nhiên, Nani thể hiện phong độ không tốt, chỉ ghi 3 bàn và kiến tạo 4 lần trong 25 trận ra sân nên Lazio không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.