Tuyển thủ Đức Thomas Muller ghen tị với bóng đá Việt Nam thi đấu có khán giả

Giang Lao
Giang Lao
03/06/2020 20:34 GMT+7

Trong cuộc gặp chiều ngày 3.6 (giờ Việt Nam) với các đối tác truyền thông châu Á, trong đó có đại diện Báo Thanh Niên, tiền vệ kỳ cựu của tuyển Đức và CLB Bayern Munich, Thomas Muller đã giải đáp nhiều câu hỏi thú vị.

Buổi gặp gỡ xuyên quốc gia diễn ra trực tuyến, trong đó Thomas Muller cũng trả lời câu hỏi của PV Báo Thanh Niên về khó khăn khi thi đấu không khán giả ở mùa giải Bundesliga vừa nối lại.
Theo đó, Thomas Muller cho biết: “Mọi thứ rất khác so với trước đây, vì chúng tôi thường thi đấu trước hơn 70.000 khán giả trên sân Allianz Arena thì nay không có ai.
Vì thế, chẳng có phản ứng nào từ CĐV sau các màn ăn mừng bàn thắng của chúng tôi. Ngoài ra, quy trình thi đấu cũng thay đổi nhiều. Cầu thủ đến sân, kiểm tra, rồi ra sân và trọng tài thổi còi thi đấu”.

Ông chủ Việt Nam mua nhà vô địch Sarajevo vì muốn phát triển bóng đá quê hương

Có lẽ vậy, trong cuộc giao lưu khi nghe nói về bóng đá Việt Nam đã trở lại với khán giả dự khán, Thomas Muller ngoài chúc mừng bóng đá Việt Nam đã sớm trở lại bình thường còn tỏ ra ghen tị, nhưng anh cũng hy vọng bóng đá Đức và nhiều nơi khác sẽ sớm trở lại bình thường với khán giả trở lại sân để không khí trận đấu sôi nổi trở lại.

Thomas Muller hiện vẫn là trụ cột không thể thay thế của Bayern Munich

Bayern Munich FC

Trong khi đó, nói về việc thích thi đấu với siêu sao Messi hay Cristiano Ronaldo, Thomas Muller trả lời: “Nếu trước đây thì tôi thích thi đấu với Messi hơn, nhưng nay thì tôi nghiêng về kiến tạo nhiều hơn và có lẽ thích hợp cùng Ronaldo. Tuy nhiên, ở Bayern chúng tôi đã có Robert Lewandowski. Vì thế, tôi nghĩ cậu ấy mới phù hợp nhất”.
Ở mùa giải Bundesliga hiện nay, dù có lúc bị đánh giá đã qua thời đỉnh cao, nhưng Thomas Muller hiện vẫn là cầu thủ có hiệu suất kiến tạo cơ hội thành bàn nhiều nhất, với 18 pha kiến tạo - hơn sao trẻ Jadon Sancho của Borussia Dortmund 2 pha kiến tạo.
Ngoài ra, Thomas Muller cũng tiết lộ anh từng có ý định và suýt gia nhập Manchester United năm 2015 để đến thử sức ở Ngoại hạng Anh, nhưng Bayern đã quyết giữ anh lại cho đến nay. Hiện Thomas Muller, ở tuổi 30, đã gia hạn với Bayern đến năm 2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.