Hơn 2 tỉ đồng tiền thưởng cho bóng chuyền VTV Bình Điền Long An

29/01/2018 16:15 GMT+7

Ngôi vô địch bóng chuyền quốc gia 2017 giúp CLB bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An được “mừng công” xứng đáng tại với hơn 2 tỉ đồng tiền thưởng.

Tại lễ mừng công vừa diễn ra ở Tân An (Long An), nhà tài trợ Công ty CP phân bón Bình Điền cùng các mạnh thường quân trao tặng hơn 2 tỉ đồng cho Nguyễn Thị Ngọc Hoa cùng đồng đội. Đó là phần thưởng xứng đáng cho ngôi vô địch quốc gia sau 6 năm chờ đợi của đội bóng này.
Đội trưởng Ngọc Hoa góp công lớn cho mùa giải thành công của VTV Bình Điền Long An Đào Ngọc Thạch
Đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa cho biết VTV Bình Điền Long An đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng nhưng các em tập luyện tốt, thi đấu bằng tất cả sự quyết tâm, đoàn kết đồng thời có sự hỗ trợ, quan tâm hết mình của đơn vị quản lý, nhà tài trợ nên nhiệm vụ là tập trung thật tốt về mặt chuyên môn.
HLV trưởng Nguyễn Quốc Vũ thổ lộ: “Thành công trong năm 2017 là động lực cho đội bóng phấn đấu trong mùa giải mới 2018. Có nhiều đội cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu với VTV Bình Điền Long An, do đó chúng tôi phải chuẩn bị tốt cho mùa giải mới nếu không sẽ bị thụt lùi”.
Trần Thị Thanh Thúy trở thành tay đập số 1 của VTV Bình Điền Long An lẫn tuyển quốc gia Đào Ngọc Thạch
Năm 2017, những gương mặt nổi bật của VTV Bình Điền Long An như Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Hồng Đào, Kim Liên, Kim Thanh, Nguyễn Thị Trinh, Ánh Ngọc… thi đấu thăng hoa từ cấp độ CLB cho đến đội tuyển trẻ quốc gia, tuyển quốc gia.
Nổi bật nhất trong đội VTV Bình Điền Long An hiện nay là tay đập 20 tuổi Trần Thị Thanh Thúy. Thanh Thúy là tay đập không chỉ số 1 Long An mà cả Việt Nam. Ngoài đóng góp cho CLB, tuyển quốc gia, cô còn có 1 năm đầy bận rộn khi xuất ngoại đầu quân cho CLB Attack Line tranh tài ở giải bóng chuyền vô địch Đài Loan.
Với chiều cao 1m93 cùng trình độ đẳng cấp châu lục, Thanh Thúy nhanh chóng trở thành ngôi sao của CLB Attack Line lẫn của giải vô địch Đài Loan. Cô nằm trong danh sách những tay đập ghi nhiều điểm nhất tại giải, góp công giúp đội bóng này nằm trong 3 hạng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.