Đặng Văn Lâm trở lại, tuyển Việt Nam đón chào một loạt tân binh

19/03/2018 20:48 GMT+7

Màn trình diễn ổn định trong màu áo Hải Phòng đã giúp Đặng Văn Lâm trở lại, trong khi HLV Park Hang-seo tiếp tục có những bất ngờ khi triệu tập các tân binh Hồ Khắc Ngọc, Lâm Anh Quang.

[VIDEO] ĐTVN CÓ NHIỀU NHÂN TỐ MỚI
Hải Phòng chỉ mới có 1 điểm sau 2 vòng đấu, nhưng Đặng Văn Lâm là người chơi khá ấn tượng. Ngoại trừ tình huống bị Xuân Trường đánh lừa gỡ hòa 1-1 tại Lạch Tray, Lâm “Tây” chơi ổn định, chắc chắn với khá nhiều pha cứu thua ấn tượng.
Phong độ tốt giúp chàng Việt kiều sinh năm 1993 lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo triệu tập ở triều đại của mình. Đó là quyết định chính xác, nhất là khi thể hình và khả năng ra vào tốt của anh sẽ rất giúp ích cho đội tuyển.
Hai thủ thành còn lại là Bùi Tiến Dũng, người hùng U.23 Việt Nam đang chơi khá ổn định trong màu áo FLC Thanh Hóa và Nguyễn Tuấn Mạnh, thủ thành S.Khánh Hòa đã bắt chính ở trận hòa Afghanistan 0-0 giúp Việt Nam đoạt vé dự Asian Cup 2019.
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại đội tuyển sau khi vắng mặt ở đợt tập trung trước Lê Tân
Ở lần triệu tập này, HLV Park Hang-seo triệu tập đội hình rất trẻ với nhiều cầu thủ 9X, trong đó có đến 15/23 vị trí là những người vừa cùng ông làm nên kỳ tích tại Thường Châu.
Tuấn Anh bị đau, Châu Ngọc Quang chưa có cơ hội ra sân, HAGL đóng góp 5 gương mặt gồm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường.
Hà Nội và SLNA đóng góp mỗi CLB 4 cầu thủ gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức và cái tên “lạ” Hồ Khắc Ngọc.
SLNA đã trở lại mạnh mẽ với 4 cầu thủ được gọi tên gồm Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Hồ Khắc Ngọc (12) Minh Tú
Thực ra, Xuân Mạnh và Văn Đức cũng là những tân binh đội tuyển. Nhưng Khắc Ngọc là một trường hợp khác, đặc biệt hơn nhiều khi trong 2 năm đổ lại đây tiền vệ nổi lên từ giải U.21 Báo Thanh Niên luôn là một trong những tiền vệ hay nhất V-League.
Một gương mặt mới nữa là trung vệ Lâm Anh Quang, người đang là trụ cột của SHB.Đà Nẵng. Được HLV Lê Huỳnh Đức dang rộng tay đón nhận, chàng trai quê Nam Định đã trưởng thành vượt bậc và chơi cực kỳ chững chạc ở trung tâm hàng thủ đội bóng sông Hàn.
Những “cậu bé của ông Park” sẽ có cơ hội trải nghiệm ở cấp độ đội tuyển quốc gia, dưới sự dìu dắt của một số “ông già” dày dạn kinh nghiệm như tiền đạo Anh Đức; tiền vệ Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.