Cầu thủ cả nước giúp cựu đội trưởng Đắk Lắk Cao Hoàng Hải vừa bị cưa chân

26/08/2020 16:09 GMT+7

Có thể không quen biết nhau, nhưng nhiều sao bóng đá Việt Nam đang chung tay kêu gọi hỗ trợ cựu đội trưởng Đắk Lắk Cao Hoàng Hải vừa phải cưa chân vì tai nạn với máy cày.

Trên trang cá nhân của mình, thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã kêu gọi mọi người cùng anh chung tay giúp đỡ cho cựu đội trưởng CLB Đắk Lắk Cao Hoàng Hải bị tai nạn phải cưa chân.
Dù đăng trễ trong đêm 25.8, thông điệp của Quế Ngọc Hải đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ, với gần 6.000 lượt cảm xúc và gần 60 lượt chia sẻ.
Cá nhân Quế Ngọc Hải cũng đã đăng biên nhận chuyển gửi người đàn anh đồng nghiệp cùng tên với số tiền tế nhị giữ kín để thôi thúc, động viên mọi người hưởng ứng. 

Lời kêu gọi của Quế Ngọc Hải

Facebook nhân vật

Trong khi đó, cựu cầu thủ SLNA, Bình Dương, Thanh Hóa Hoàng Văn Bình cũng có hành động tương tự trên facebook.
“Vì chúng ta là cầu thủ. Hãy cùng chung tay góp ít sức nhỏ, động viên, giúp bạn ấy trải qua giai đoạn khó khăn này nha các bạn”, Hoàng Văn Bình chia sẻ trên tài khoản cá nhân.
Anh đặc biệt còn gắn thẻ một loạt bạn bè của mình như Âu Văn Hoàn (Đà Nẵng), Bùi Văn Hiếu (Bình Định), Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Nguyên Mạnh, Hồ Khắc Ngọc (Viettel), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa), Trần Đình Đồng (SLNA), cựu tuyển thủ HLV Mai Tiến Thành…

Tấm lòng của Văn Bình và nhiều cầu thủ Việt Nam khác

Ảnh chụp màn hình

Theo phát động của Hoàng Văn Bình, những ngôi sao kể trên đã chuyển khoản tiền vào tài khoản của Đình Tùng để anh tổng kết rồi chuyển cho gia đình Cao Hoàng Hải.
Đình Tùng cho biết: “Đến bây giờ do nhiều người chuyển quá nên tôi chưa thống kê chính xác. Tôi đang kêu gọi thêm các anh em trong CLB Thanh Hóa và một số đội khác.
Của ít lòng nhiều. Cùng là cầu thủ nên anh em chúng tôi ai cũng muốn chia sẻ để cho gia đình bạn ấy bớt vất vả, hỗ trợ được cho vợ con. Tôi sẽ sớm tổng kết và thông báo rộng rãi cho các anh em đồng nghiệp được rõ”.
Đáng quý trọng những tấm lòng chân thành của những cầu thủ vốn chỉ là đồng nghiệp, thậm chí có những người không quen biết, chưa gặp Cao Hoàng Hải ngoài đời.

Trận đấu quyên góp ủng hộ Cao Hoàng Hải

Phủi Tây Nguyên

Ngoài những hoạt động của những người cầu thủ đồng nghiệp trên, vào 19 giở 30 tối nay 2 đội bóng Futsal Hưng Gia Khang và Phù Đổng FC sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu ủng hộ Cao Hoàng Hải.
Trận đấu sẽ diễn ra tại nhà thi đấu trường đại học Tây Nguyên (567 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), được truyền hình trực tiếp trên mạng bởi Phủi Tây Nguyên.
Thông báo ghi rõ: “Nhằm quyên góp, gây quỹ ủng hộ gia đình cựu thủ quân, người được coi là công thần của bóng đá Đắk Lắk một thời vừa mới gặp tai nạn.
Các bạn đừng quên theo dõi và ủng hộ, dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Hải “Lửa” (biệt danh của Cao Hoàng Hải - PV) và gia đình anh vào lúc này!”.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về số tài khoản Vietcombank: 0231000649522 – Chủ tài khoản: Trần Thị Huyền Trang (là vợ của cựu đội trưởng Đắk Lắk Cao Hoàng Hải)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.