HLV Zidane khẳng định Ronaldo sẽ đạt 150% phong độ ở chung kết Champions League

09/05/2018 14:30 GMT+7

Vào hôm qua, trước những câu hỏi về tình hình chấn thương của các cầu thủ Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã có những cập nhật, trong đó, ông xác nhận rằng Cristiano Ronaldo sẽ hoàn toàn hồi phục.

Đã có nhiều những lo ngại về khả năng tham gia trận chung kết Champions League của Cristiano Ronaldo khi anh dính một chấn thương ở mắt cá nhân và được thay ra sau giờ nghỉ trong trận đấu với Barcelona (2-2). Rõ ràng là đã có nhiều những lo sợ hơn là đau đớn đối với Ronaldo, chấn thương của anh được chuẩn đoán chỉ là bong gân. Nhưng vào thứ 2 vừa qua, anh đã xuất hiện trở lại tại sân tập của Real cho quá trình hồi phục.
“Tất cả mọi người đều sẽ sẵn sàng cho trận chung kết, cả Ronaldo, Isco và Carvajal”, Zidane khẳng định trong cuộc họp báo vào hôm qua, “Cristiano là người sẽ trở lại chậm nhất, nhưng anh ta đang hồi phục tốt, anh ta đã có thể đi lại được bình thường. Không ai có vấn đề gì cho trận chung kết, họ sẽ trở lại tất cả với 150% phong độ”.
Ronaldo sẽ lỡ trận đấu với Sevilla vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam) và cả trận đấu vào cuối tuần với Celta Vigo, nhưng anh được dự đoán sẽ quay trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước câu lạc bộ Villarreal.
“Chúng tôi không biết chính xác khi nào anh ta quay trở lại, nhưng sẽ là rất tốt nếu anh ấy có thể trở lại cho trận đấu với Villarreal, trận cuối cùng của mùa giải”, Zidane cho biết.
HLV Zidane có thể thở phào khi Ronaldo sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League Reuters
Việc chỉ bị bong gân rõ ràng là một tin tốt đối với Ronaldo, tuy nhiên bù lại, việc vắng mặt trong ít nhất hai vòng đấu tới sẽ là một cản trở lớn với anh trong việc cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới “Pichichi” với Lionel Messi.
Về Carvajal, sau chấn thương gân kheo gặp phải trong chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich, anh đã phải ngồi ngoài trong 3 trận gần nhất của Real Madrid. Tương tự với Isco, người cũng vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây của Real vì chấn thương vai đã gặp phải.
Tình hình chấn thương của các cầu thủ Real rõ ràng đang được người hâm mộ rất quan tâm trước thềm trận chung kết Champions League 2017-2018, nơi mà rất có thể Real sẽ làm được điều chưa từng có đó là 3 lần liên tiếp lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ ở châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.