Tuyển thủ Pháp gốc Việt hạnh phúc vì Việt Nam vào top 8 châu Á

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/01/2019 13:53 GMT+7

Có mặt tại Dubai, UAE, tiền vệ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye đã đến sân xem trận Việt Nam - Jordan. Anh đã không giấu được sự tự hào về chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

[VIDEO] CABAYE TỰ HÀO VỀ CHIẾN THẮNG CỦA VIỆT NAM
Ngay sau khi Việt Nam đánh bại Jordan để giành vé vào tứ kết Asian Cup, tiền vệ Yohan Cabaye đã đăng tải tấm ảnh anh xem trận đấu trên trang mạng xã hội của mình, cùng dòng trạng thái với nội dung chúc mừng chiến thắng. Cựu tuyển thủ Pháp viết: “tôi đã không bỏ lỡ cơ hội theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu. Việt Nam rất đặc biệt trong tôi. Thưa bà, cháu rất yêu bà!”.
Dòng trạng thái trên mạng xã hội của Yohan Cabaye chụp màn hình
Yohan Cabaye sinh ngày 14.1.1986 tại Tourcoing, thành phố cực bắc nước Pháp. Ông nội anh là người Pháp, bà nội của anh tên Mai Thị Thoa, người phụ nữ gốc Hải Phòng từng sinh sống gần Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Vợ chồng bà Thoa sang Pháp từ những năm 1950. Bây giờ, khi đã già, đang sinh sống cùng vợ chồng một người con gái ở Tourcoing, Pháp nhưng bà Thoa vẫn giữ nếp sống Việt Nam và luôn nhớ về quê hương.
Yohan Cabaye trong màu áo đội tuyển Pháp Reuters
Cabaye từng thi đấu cho đội tuyển Pháp và các CLB danh tiếng PSG, Newcastle, gần đây nhất, anh khoác áo CLB Al-Nasr Sports Club, đội bóng đóng quân ở Dubai, UAE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.