Đội bóng Văn Hậu lập kỷ lục tại Hà Lan

03/03/2020 07:41 GMT+7

Chiến thắng hủy diệt 9-1 của Văn Hậu cùng đồng đội ở Jong Heerenveen trước Jong Willem II rạng sáng nay được xem là tỷ số chưa từng có ở giải Hà Lan Reserves League dành cho các cầu thủ dự bị.

Dù phải thi đấu dưới trời mưa, thời tiết lạnh giá nhưng các cầu thủ Jong Heernveen chơi bóng đầy quyết tâm, trình diễn thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, biến trận đấu thành buổi tiệc bàn thắng phục vụ người hâm mộ. Trang thủ CLB Heerenveen cho biết tỷ số 9-1 mà Jong Heerenveen thiết lập trước Jong Willem II là “chưa từng có” ở giải đấu này.

HLV Pander của Heerenveen còn mô tả kể từ sau bàn thắng 9-1 ở phút 87, nhiều người hướng về bảng tỷ số để chờ đón các cầu thủ đội nhà ghi bàn thắng thứ 10 nhưng tỷ số đẹp này đã không diễn ra.

Điều kiện thi đấu không tốt nhưng các cầu thủ Jong Heerenveen vẫn làm chuyện chưa từng có tại Hà Lan

CLB Heerenveen

“Chúng tôi đang làm việc với nhau rất tốt, các cầu thủ tuân thủ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Các cầu thủ đều khát khao thể hiện mình để trở lại đội hính chính giải vô địch và thực sự họ có khả năng làm điều đó” HLV Pander nói.

Người hâm mộ Việt Nam lo lắng cho chấn thương của Văn Hậu

CLB Heerenveen

Thật không may cho Văn Hậu khi gặp chấn thương phải rời sân ở phút 17. Văn Hậu đã thi đấu đầy lăn xả, phá bóng cứu nguy cho đội nhà Jong Heerenveen nhưng dính chấn thương. Đây là mối lo lớn cho Văn Hậu bởi anh đang trên đà hòa nhập, dần khẳng định mình, chờ cơ hội được ra sân ở giải vô địch Hà Lan. Càng lo hơn bởi nếu tình trạng chấn thương nặng, Văn Hậu không những lỡ cơ hội tại Hà Lan mà còn không thể chinh phục vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.