Mkhitaryan: 'Đến Arsenal, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực'

23/01/2018 10:50 GMT+7

Henrikh Mkhitaryan đã chính thức ra mắt tại CLB Áenal. Ngay khi đặt chân đến Emirates tiền vệ 29 tuổi này không giấu được xúc động khi đã thực hiện được giấc mơ từ thời niên thiếu của mình.

Nằm trong điều khoản bổ sung trong thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez sang Manchester United (M.U), Arsenal đã mang Henrikh Mkhitaryan về với CLB mà không phải tốn bất kỳ mức phí nào. Trong buổi ra mắt "The Gunners", cựu tiền vệ Dortmund không giấu được sự hạnh phúc của mình: “Tôi rất hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc áo này, hôm nay, giấc mơ thuở nhỏ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi rất thích lối đá của Arsenal cùng cách chỉ đạo của Arsene Wenger, một HLV luôn nhiệt huyết và tận tâm với đội bóng. Và tôi cũng rất thần tượng Thierry Henry.
Đây là một ngày đặc biệt và tôi đã là một phần của đội bóng giàu thành tích ở nước Anh như Arsenal. Trong những ngày sắp tới, tôi sẽ cố gắng hòa nhập, tập luyện và cống hiến hết mình cho CLB và các CĐV nơi đây. Mùa giải đang vào giai đoạn cam go và mục tiêu phía trước của tôi là có thể đóng góp để giúp đội nhà cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh và giành danh hiệu Europa League vào cuối mùa".
Trước sự ra đi của tiền vệ người Armenian, HLV Jose Mourinho cũng có những lời nhắn nhủ: “Tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp cho Mkhitaryan. Cậu ấy đã có những cống hiến đáng ghi nhận tại M.U, đặc biệt là trong hành trình vô địch Europa League ở mùa giải vừa qua. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu ấy, một cầu thủ cần cù trong tập luyện và quyết tâm trong từng phút thi đấu trên sân".
Mkhitaryan không có nhiều cơ hội thi đấu khi ở M.U - Ảnh: AFP
Sau 2 mùa bóng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Henrikh Mkhitaryan đã ra sân tổng cộng 63 lần, ghi được 13 bàn thắng ở mọi đấu trường và cùng ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester giành 1 cúp Liên đoàn Anh (2017), 1 siêu cúp Anh (2016), 1 danh hiệu Europa League (2017).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.