5 cầu thủ, nhân viên CLB Valencia nhiễm Covid-19, Atalanta cách ly toàn đội

16/03/2020 08:59 GMT+7

CLB Valencia hôm 15.3 xác nhận 5 cầu thủ và nhân viên của đội bóng đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 , trong đó có hậu vệ người Argentina Ezequiel Garay.

Theo AFP, Valencia cho biết tất cả những người bị nhiễm "hiện đang ở nhà, có sức khỏe tốt và tuân thủ các biện pháp tự cách ly". Garay - người đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với chấn thương đầu gối, trở thành cầu thủ đầu tiên ở La Liga nhiễm Covid-19. "Rõ ràng là tôi có những điều không hay trong năm 2020. Tôi đã xét nghiệm dương tính với Covid-19, tôi vẫn ổn và giờ chỉ nghe theo hướng dẫn các cơ quan y tế trong khi cách ly”, Garay viết trên tài khoản Twitter.
CLB Valencia đã xác nhận thêm nhiều trường hợp ngay sau thông báo về Garay: “Valencia xác nhận năm trường hợp dương tính với Covid-19 đã được phát hiện là các nhân viên và cầu thủ của đội một”

Atalanta đã phải cách ly toàn đội sau khi hay tin nhiều trường hợp ở Valencia nhiễm Covid-19

AFP

.Valencia đã chơi phía sau cánh cửa đóng kín ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League thua trước Atalanta 3-4 hồi giữa tuần. Atalanta là đội bóng Serie A có trụ sở tại Lombardy, một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Ý về dịch Covid-19. Trước đó, sau khi chơi trận lượt đi tại Atalanta vào ngày 19.2 mà không bị giới hạn đối với CĐV, Valencia là một trong những CLB đầu tiên của Tây Ban Nha đề phòng sự lây lan Covid-19.
Ngày 28.2, Valencia tuyên bố đình chỉ mọi hoạt động phi thể thao với đội một sau khi một nhà báo tham dự trận lượt đi với Atalanta được xác nhận nhiễm Covid-19. Sau đó, tất cả các cuộc họp báo và tương tác với giới truyền thông trước và sau các trận đấu ở La Liga đều bị hủy bỏ.
Mới nhất, sau khi Real Madrid quyết định cách ly toàn đội do một VĐV bóng rổ nhiễm Covid-19, La Liga đã đình chỉ tất cả các giải đấu trong 2 tuần và yêu cầu các CLB dừng các hoạt động tập luyện. Trong khi đó, ngay khi hay tin Valencia có 5 thành viên nhiễm Covid-19, CLB Atalanta cũng yêu cầu cách ly toàn đội để theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.