Tuyển thủ Thái Lan ăn nhậu đập phá 1 nhà hàng tại Đức

Giang Lao
Giang Lao
12/06/2020 20:00 GMT+7

Theo trang Siam Sport và SMM Sport cùng xác nhận hậu vệ tuyển Thái Lan, Philip Roller, 25 tuổi người Thái gốc Đức, anh đã có liên quan trong vụ ẩu đả tại một nhà hàng tại Đức mới đây.

Vụ việc này đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội ở Thái Lan, sau khi một tài khoản trên Facebook đăng tải hình ảnh cùng diễn biến sự việc đã tố cáo một tuyển thủ Thái Lan, được cho Philip Roller cùng với 2 người bạn của mình đập phá tan tành một nhà hàng ở Đức.
Nguyên do nhóm 3 người này, trong đó có Philip Roller sau khi ăn nhậu và say xỉn, không đồng tình việc nhà hàng đóng cửa sớm theo giờ quy định của luật giãn cách xã hội ở Đức nên xảy ra cự cãi và dẫn tới ẩu đả.
Vụ ẩu đả được cho xảy ra ngày 6.6, nhưng mới đây dư luận ở Thái Lan mới biết được thông tin từ một tài khoản người dùng trên Facebook.
Trang SMM Sport cũng tiết lộ thêm vụ ẩu đả đã diễn ra tại một nhà hàng bán đồ ăn Thái Lan ở TP.Munich, Đức, quê nhà của Philip Roller, và tuyển thủ Thái Lan này cũng bị tố cáo đã hành hung một phụ nữ người Thái Lan.

Báo chí Thái Lan thông tin và nhận dạng chính Philip Roller có liên quan vụ ẩu đả ở Đức mới đây

Chụp màn hình

Sự vụ hiện được cảnh sát ở Đức điều tra, trong đó báo chí Thái Lan cho biết người chủ nhà hàng đã tuyên bố sẽ khởi kiện tuyển thủ Philip Roller và các bạn vì gây ra thiệt hại lớn cho nhà hàng.
Philip Roller khoác áo tuyển Thái Lan 12 trận từ năm 2017 và ghi 1 bàn, từng thi đấu nhiều giải lớn ở khu vực như AFF Cup, cũng như đang là thủ quân CLB Ratchaburi Mitr Phol thi đấu ở giải Thai League.

Hình ảnh được cho là Philip Roller

Chụp màn hình

Do mùa giải ở Thái Lan bị hoãn tới tháng 9 mới đấu lại vì đại dịch Covid-19, nên Philip Roller hiện cũng trở về Đức sống cùng gia đình.
Sau khi vụ việc xảy ra và gây ầm ĩ trên báo chí Thái Lan, Philip Roller cũng mới lên tiếng thanh minh cho rằng mình đã bị tấn công trước, và khẳng định anh là nạn nhân của vụ việc. Tuyển thủ Thái Lan này cũng ủy quyền cho luật sư của mình xử lý vụ việc với cảnh sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.