Beckham, Ronaldo, Nguyễn Phong Hồng Duy... làm gì nhân Ngày của mẹ?

11/05/2020 07:41 GMT+7

Ngày của mẹ (Mother's Day) là dịp để nhiều người bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành, những ngôi sao thể thao Việt Nam cũng như thế giới như Beckham, Ronaldo, Nguyễn Phong Hồng Duy... cũng không ngoại lệ.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vì bận hội quân với CLB Juventus nên tổ chức Ngày của mẹ sớm 1 tuần. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha là và cầu thủ có thu nhập hàng đầu bóng đá thế giới mua hẳn chiếc xe Mercedes cáu cạnh tặng mẹ. Đi du đấu khắp nơi tại châu Âu nhưng mỗi khi mẹ bị bệnh như hồi tháng 3 vừa qua phải nhập viện tại quê nhà Bồ Đào Nha, Ronaldo bỏ hết mọi thứ, đáp máy bay về thăm mẹ sớm nhất có thể.

Instagram nhân vật

Công thành, danh toại nhưng cựu ngôi sao tài hoa David Beckham vẫn nhỏ bé bên cạnh người mẹ ngoài 70 tuổi của mình. Càng lớn, sinh con đẻ cái rồi Beckham mới thêm yêu quý mẹ, người đã sinh thành, nuôi nấng, chăm cho anh từng li từng tí để có được như hôm nay. Vì thế bận rộn cách mấy, Beckham cũng thường dành thời gian cho mẹ như cùng bà đi xem trận tennis hay đơn giản là lời thăm hỏi sức khỏe. Cựu thủ quân tuyển Anh cũng không quên cảm ơn Victoria, người mẹ vĩ đại sinh ra cho anh những đứa con kháu khỉnh.

Instagram nhân vật

Tuyển thủ bóng đá Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy không ngại bày tỏ tình cảm với mẹ vào ngày đặc biệt. Thật xúc động khi đọc những chia sẻ tận đáy lòng của Hồng Duy. Cầu thủ chạy cánh CLB Hoàng Anh Gia Lai không ngại ngần nói con yêu mẹ, 3 từ ngắn ngủi nhưng không ít người ngại ngần nói với mẹ mình. 

FBNV

Chàng tuyển thủ điền kinh quốc gia, nhà vô địch đi bộ toàn quốc nhiều năm liền Nguyễn Thành Ngưng thì gọi mẹ bằng từ thân thương: "Em" và chở mẹ trên chiếc xe đạp trông thật dễ thương và đầy tình cảm.

FBNV

Chàng tuyển thủ bóng rổ Việt kiều Mỹ Đinh Thanh Tâm cũng "khoe" mẹ với thế giới.

FBNV

Ngày của mẹ, nhà vô địch Olympic trẻ cử tạ Ngô Sơn Đỉnh gửi lời chúc mừng đến mẹ ngay trên mạng xã hội

FBNV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.