Các cầu thủ Argentina đòi truất phế HLV Sampaoli

22/06/2018 16:05 GMT+7

Theo các kênh truyền hình TodoNoticias và TyC Sports của Argentina, ngay sau trận thua sốc Croatia 0-3 một nhóm cầu thủ trụ cột của tuyển Argentina đã kêu gọi HLV Jorge Sampaoli nên từ chức.

Kênh TodoNoticias cũng cho biết, nguồn tin từ nội bộ LĐBĐ Argentina tiết lộ các cầu thủ rất tức giận và sau khi trở về khách sạn đã tổ chức cuộc họp khẩn và đòi HLV Sampaoli phải từ chức.

Trong khi đó, kênh TyC Sports cho biết LĐBĐ Argentina đã nhượng bộ và thực ra cũng quá thất vọng với HLV Sampaoli sử dụng chiến thuật đầy sai lầm và khi bị “bắt bài” cũng đã bó tay khiến Argentina phải nhận trận thua đầy cay đắng. TyC Sports cũng cho biết thêm, HLV Sampaoli có thể đã chấp nhận rút lui, và LĐBĐ Argentina sẽ bổ nhiệm HLV mới là cựu danh thủ Jorge Burruchaga dẫn dắt đội nhà ở trận đấu còn lại vòng bảng gặp Nigeria lúc 1 giờ rạng sáng ngày 27.6 tới (giờ VN).

Tuy nhiên, hiện LĐBĐ Argentina chưa ra thông báo chính thức, nhưng thông qua những diễn biến sau trận thua Croatia như việc tiền đạo Sergio Aguero trả lời giới truyền thông trong tâm trạng rất bực bội khi được hỏi nhận định về HLV Sampaoli. Khi đó, Aguero nói: “Ông ta muốn nói gì tùy ông ta”.

Aguero (phải) có thể là một trong những cầu thủ trụ cột đòi HLV Sampaoli từ chức Reuters
Điều này cho thấy nội bộ tuyển Argentina đang rối beng, và HLV Sampaoli không còn kiểm soát được tình hình. Chưa kể, qua phát biểu được xem là quá coi thường phần còn lại tuyển Argentina của ông Sampaoli rằng: “Không một đồng đội nào thi đấu ở đẳng cấp như Messi, khiến siêu sao này lạc lỏng và cô đơn, là nguyên nhân chính Argentina bại trận”, đã khiến cho các cầu thủ khác thực sự tức giận và nổi loạn để lật đổ luôn ông thầy của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.