Những bóng hồng của các ngôi sao Bayern Munich

27/05/2020 11:40 GMT+7

Đội bóng biệt danh “Hùm xám” Bayern Munich tự hào sở dàn siêu sao chất lượng sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu.Từ Robert Lewandowski đến Thomas Muller hay Thiago Alcantara, họ luôn là nỗi ám ảnh của mọi đối thủ.

Bên cạnh đó, các siêu sao của Bayern Munich còn được tiếp thêm nguồn động lực to lớn từ những đối tác đầy xinh đẹp, quyến rũ là các người vợ, bạn gái.

Anna Lewandowska

Người đẹp nóng bỏng hàng đầu xứ Bavaria nên duyên vợ chồng với tiền đạo Lewandowski kể từ năm 2013. Cô nàng Anna nay 31 tuổi từng giành đến 29 huy chương môn võ karatedo hiện đang là nhà dinh dưỡng học.

Lewandowski cùng cô vợ xinh đẹp

Getty

Những năm gần đây, Anna chuyển sự chú ý của mình sang lĩnh vực sức khoẻ và dinh dưỡng khi thành lập một trang blog riêng về lĩnh vực này. Nhờ tư vấn của Anna, anh chồng Lewandowski thường đạt được thể lực đỉnh cao và ra sân với tình trạng sung mãn nhất.

Anna Lewandowska

Instagarm nhân vật

Julia Vigas

Cô nàng xinh đẹp Julia Vigas là vợ của tiền vệ 29 tuổi Thiago Alcantara. Cả hai bằng tuổi, kết hôn hồi năm 2015 và hiện đang sinh sống tại Munich (Đức) kể từ khi Thiago rời Barca để đầu quân có Bayern.
 

Thiago Alcantara cùng vợ

EPA

Julia Vigas vừa mới thông báo muốn quay lại Tây Ban Nha để phát triển việc kinh doanh tại Costa Brava. Cô là chủ sở hữu của khách sạn 3 sao The Terramar ở thị trấn nghỉ mát nổi tiếng Llafranc.

Julia Vigas

Instagram nhân vật

Lina Meyer

Tiền vệ phòng ngự Joshua Kimmich đã trúng tiếng sét ái tình với Lina Meyer vào năm 2013 khi anh đang chơi cho RB Leipzig (Đức). Lúc đó cô đang học luật tại một trường đại học và làm thêm tại quầy thu ngân ở cửa hàng của câu lạc bộ.

Lina Meyer bạn gái của Joshua Kimmich

Instagram nhân vật

Kimmich chuyển đến Munich vào năm 2015, cả hai đành phải chấp nhận yêu xa trong 2 năm cho đến khi cô nàng học xong. Năm 2018, Kimmich cùng bạn gái gây sốc khi cưỡi xe đạp đến lễ kỷ niệm của Bayern. Nhiều người cho rằng họ là một cặp đôi lập dị nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Josipa Perisic

Người đẹp Josipa Perisic đang hạnh phúc cùng anh chồng Ivan Perisic, tiền vệ của ‘Hùm xám’. Cô được xem là bùa may mắn của cầu thủ này tại World Cup 2018, nơi mà Croatia đã lọt đến tận trận chung kết.

Josipa Perisic vợ của Ivan Perisic

Instagram nhân vật

Người đẹp tóc nâu đã có mặt trên khán đài và cổ vũ hết mình cho chồng mình. Josipa và Ivan có mối tình cổ tích từ thời thơ ấu cho đến năm 2012 khi quyết định kết hôn, về chung một nhà.

Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Jana Wellenhofer

Phải ngồi dự bị cho thủ thành Manuel Neuer, thế nhưng Christian Fruchtl luôn nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản thân. Bạn gái xinh đẹp Jana Wellenhofer luôn là động lực to lớn của anh chàng thủ thành này. Cô năm nay 20 tuổi, là sinh viên nghành điện ảnh và truyền thông.

Christian Fruchtl bên cạnh bạn gái Jana Wellenhofer

Instagram nhân vật

Jana thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và bạn trai lên mạng xã hội và thừa nhận rằng sẵn sàng chung sống với Christian Fruchtl như một người vợ thực thụ.

Lisa Muller

Lisa Muller vợ của Thomas Muller cực ngầu khi làm vận động viên đua ngựa

Instagram nhân vật

Cô nàng 30 tuổi Lisa Muller, vợ của Thomas Muller là vận động viên thể thao chuyên nghiệp môn đua ngựa. Với tình yêu đặc biệt dành cho những chú ngựa, Lisa thi đấu rất nhiều giải và luôn nhân được sự cổ vũ nhiệt tình của đức ông chồng Thomas Muller.

Aline Brum

Aline Brum vợ của trung vệ  Javi Martinez

Instagram nhân vật

Cô nàng xinh đẹp người Brazil, Aline đã kết hôn với trung vệ Javi Martinez vào năm 2014. Cả hai luôn cố gắng giữ cuộc sống riêng tư, tránh xa khỏi những thị phi. Cô chính là niềm cảm hứng thúc giúp Javi có thể tiếp tục toả sáng cùng Bayern Munich. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng của mình vào năm 2016 và tên của cậu nhóc là Luca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.