Văn Thanh và lời hứa đặc biệt với bạn thân A Hoàng

20/07/2017 19:39 GMT+7

Cầu thủ đa năng Vũ Văn Thanh cho biết, anh đã đưa ra lời hứa sẽ tặng bàn thắng đầu tiên tại vòng loại U.23 châu Á cho người bạn thân A Hoàng.

Trao đổi cùng Thanh Niên, hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh cho biết anh và toàn đội đang đạt trạng thái tâm lý và thể lực rất sung mãn sau trận đầu với Đông Timor.
Đặc biệt, cầu thủ được xem là hậu vệ biên hay nhất Việt Nam lúc này bật mí sẽ chơi hết sức để có món quà đến người bạn A Hoàng.
Cũng nói thêm, ở đội tuyển Việt Nam chàng trai vui tính A Hoàng rất được quý mến bởi cách sống trực tính. Anh thường hay được các bạn chọc ghẹo là “bạn học cấp 2 của Văn Quyết” bởi những lý do chỉ 2 người mới hiểu.
A Hoàng đã bị chấn thương trong trận gặp Cần Thơ tại V-League 2017. Kết quả kiểm tra tại bệnh viện Đại học Y Dược chẩn đoán anh bị phù xương dưới lồi cầu sụn gối phải. Dự kiến chàng cháu rể của anh hùng Núp phải nghỉ từ 2-3 tháng.
Văn Thanh cho biết: “Tôi có nói với A Hoàng là cứ yên tâm ở nhà chăm sóc cho vợ (bà xã Đinh Giang Hiền của A Hoàng đang đang mang thai - PV).
A Hoàng không phải lo lắng nhiều. Ở đây anh em sẽ gánh phần của cậu ấy. Riêng tôi sẽ cố gắng có bàn thắng để giúp A Hoàng vui vẻ hơn”.
Văn Thanh (phải) có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau Khả Hòa
Cũng trong buổi trao đổi, khi nhận được câu hỏi về các đối thủ ở bảng I vòng loại U.23 châu Á, cầu thủ vừa được CLB Vojvodina Novi Sad xếp hạng 3 ở giải vô địch quốc gia Serbia mời ký hợp đồng tỏ ra rất tự tin.
“Tôi không nắm nhiều thông tin về các đối thủ. Nhưng chúng tôi tin tưởng HLV Hữu Thắng sẽ có đấu pháp hợp lý và lường trước mọi kịch bản có thể xảy ra.
Đối thủ mạnh nhất của chúng ta ở bảng này sẽ là Hàn Quốc. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể bị đánh bại. Tôi cho rằng cơ hội của Việt Nam và Hàn Quốc cho ngôi đầu bảng I sẽ là ngang nhau”, Văn Thanh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.