Đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An ngã ngựa, bảng A VCK U.15 gay cấn

19/10/2020 22:02 GMT+7

Bất ngờ đã xảy ra ở lượt trận đấu thứ 2 vào chiều nay trong khuôn khổ bảng A VCK Giải bóng đá U.15 quốc gia Next Media 2020 khi đương kim vô địch U.15 Sông Lam Nghệ An bất ngờ thất thủ 1-2 trước chủ nhà Becamex Bình Dương

 
Sau khi TP.HCM cần hòa 1-1 trước Viettel, ít ai nghĩ SLNA sẽ thua Bình Dương nhất là khi đội bóng xứ Nghệ đã cho thấy sức mạnh vượt trội ngay trận ra quân, còn chủ nhà lại chơi khá lúng túng để thua Viettel ở ngày khai mạc. Hầu hết dự báo đều tin rằng 3 điểm sẽ cầm chắc trong tay thầy trò HLV Nguyễn Văn Vinh, người thi đấu cùng thời với Văn Quyến và Như Thuật. Còn chủ nhà có khả năng sẽ sớm nói lời chia tay giải đấu.
Diễn biến trên sân ở 25 phút đầu cho thấy mọi dự báo không sai khi đương kim vô địch SLNA có cơ hội mở tỷ số sau khi hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Tiền vệ Phạm Minh Hiếu (8) không phạm phải sai lầm để đem về lợi thế cho đội bóng áo vàng. Tuy nhiên kịch bản sau đó thì lại hoàn toàn bất ngờ. Chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trung vệ Lê Công Toàn (4) có mặt đúng lúc để dứt điểm từ pha phạt góc của đội nhà.

Dù mạnh hơn nhưng SLNA (áo vàng) không thể vượt qua Bình Dương

Lên tinh thần sau bàn gỡ, Becamex Bình Dương đã vùng lên mạnh mẽ cố gắng tạo ra thế trân không thua kém bất chấp SLNA chơi có phần nhỉnh hơn nhờ nền tảng thể lực sung mãn hơn. Tuy nhiên khi thế trận giằng co và tỉ số hòa gần như hiện hữu thì ở phút bù giờ cuối cùng, chủ nhà được hưởng quả đá phạt. Một lần nữa Cao Hoàng Hải thể hiện tài đá phạt như bàn thắng trận khai mạc khi dứt điểm quá kỹ thuật đưa bóng đi vào góc gần, ấn định tỷ số 2-1 cho Becamex Bình Dương.
Kết quả này khiến lượt trận cuối bảng A vào ngày 21.10 trở nên hấp dẫn hơn khi trên lý thuyết, cả 4 đội vẫn còn cơ hội giành một trong 2 vé vào vòng bán kết. Đương kim vô địch U.15 SLNA (3 điểm) sẽ phải đối diện với Viettel (4 điểm) trong khi Becamex Bình Dương (3 điểm) gặp TP.HCM (1 điểm).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.