Ngôi sao Jerome Boateng đối mặt án tù 5 năm vì ‘tấn công bạn gái cũ’

Giang Lao
Giang Lao
15/10/2020 14:40 GMT+7

Trung vệ Jerome Boateng, 32 tuổi, hiện thi đấu năm cuối hợp đồng cho Bayern Munich, từng có thời gian khoác áo Man City mùa 2010-2011, đang bị tố ra toà vào ngày 10.12 tới vì tội hành hung bạn gái cũ.

Jerome Boateng chuyển đến Man City tháng 6.2010 từ CLB Hamburg với giá 10,4 triệu bảng. Tuy nhiên, chỉ sau một mùa giải ngôi sao người Đức này rời đội bóng chủ sân Etihad vì không giành được vị trí chính thức, cũng như chỉ xếp thi đấu ở vị trí hậu vệ phải không phải trung vệ như mong muốn.
Vì thế, Jerome Boateng quyết định gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2011 với mức phí 12,2 triệu bảng và thi đấu cho đội bóng xứ Bavaria đến nay 10 mùa bóng, mùa này là mùa cuối và vẫn chưa có ý định sẽ gia hạn.
Tại Bayern Munich, Jerome Boateng cũng đoạt nhiều vinh quang với 2 chức vô địch Champions League, 8 chức vô địch Bundesliga, cùng danh hiệu vô địch World Cup 2014 với tuyển Đức.
Tuy nhiên, ở cuộc sống riêng tư thì ngôi sao kỳ cựu này đang đối mặt án tù lên tới 5 năm vì bị cáo buộc đã hành hung người bạn gái cũ lâu năm, Sherin Senler trong một kỳ nghỉ hè.
Giữa Jerome Boateng và cô bạn gái cũ, Sherin Senler đã có với nhau 2 con chung là hai cô con gái sinh đôi, sinh tháng 3.2011. Cặp đôi cũng nhiều lần sống ly thân, rồi tái hợp năm 2013. Nhưng do Jerome Boateng bị bạn gái cũ tố cáo đã có quan hệ bất chính với cô người mẫu Gina-Lisa Lohfink khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng không thể hàn gắn, và có tin cả 2 đã âm thầm đường ai nấy đi.

Jerome Boateng và bạn gái cũ, Sherin Senler cùng 2 con gái khi còn bên nhau

AFP

Jerome Boateng và cô người mẫu Gina-Lisa Lohfink có thời gian đều cùng phủ nhận mối quan hệ với nhau, nhưng năm 2015 cặp đôi có tin đã có với nhau 1 con trai.
Đến tháng 2.2019, Jerome Boateng bị bạn gái cũ, Sherin Senler bất ngờ gửi đơn kiện đã hành hung mình trong một kỳ nghỉ hè, và có băng video làm chứng. Mặc dù vậy, vụ xử kiện này bị hoãn lại cho đến nay vì lý do đại dịch Covid-19, và sẽ xét xử lại vào ngày 10.12 tới. 

Sherin Senler, bạn gái cũ của ngôi sao Jerome Boateng

Sherin Senler/Instagram

Phía Jerome Boateng bác bỏ mọi cáo buộc, cho rằng đây là vấn đề riêng tư, và những chứng cứ cáo buộc cầu thủ ngôi sao này hành hung bạn gái cũ được cung cấp từ một bên thứ ba chưa được kiểm chứng. 

Ở tuổi 32, Jerome Boateng nay không còn giữ vị trí chính thức trong đội hình thi đấu của Bayern Munich

AFP

Nhưng Jerome Boateng vẫn bị triệu tập ra toà vào ngày 10.12 tới, vì cáo buộc đã hành hung khiến bạn gái cũ, Sherin Senler bị tổn hại cơ thể. Nếu bị khép tội, ngôi sao của Bayern Munich này sẽ đối mặt án tù tới 5 năm.
Theo báo chí Đức, nếu bị án tù Jerome Boateng hoàn toàn có thể không cần ngồi tù nếu đồng ý chi trả một khoản tiền phạt khá lớn, cùng đạt thoả thuận đền bù cho phía nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.