Công Phượng gây ‘bão’ khi thử tài đọc Rap

13/09/2020 10:28 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB TP.HCM khiến người hâm mộ “sôi sục” vì đăng tải đoạn Rap do chính mình biểu diễn.

Trên trang cá nhân, Công Phượng vừa đăng tải đoạn Rap của chính mình kèm chia sẻ: “hy vọng anh Wowy (HLV của chương trình Rap Việt-PV) quăng nón vàng chọn em”.

Công Phượng đang "phiêu" Rap

FBNV

Đoạn Rap của Công Phượng nhanh chóng thu hút sự tương tác của gần 50.000 người hâm mộ. Đa phần các bình luận đều đi đến 1 kết luận như bạn Thùy Linh viết: “Khả năng Rap đã chứng minh Phượng chỉ hợp với sân cỏ” hay bạn Lò Thị Thuận nhận định: “Khi bạn là người mê đọc Rap nhưng cuộc đời xô đẩy đi làm cầu thủ bóng đá. Nhưng mà trường hợp này thì làm cầu thủ bóng đá là đúng rồi”.

Người hâm mộ bình luận khả năng Rap của Công Phượng

FBNV

Một số ý kiến thích thú với đoạn “bắn” Rap của Công Phượng vì rằng nó giúp người xem, nghe thấy vui vẻ, xả xì-trét và bản thân Công Phượng cũng vậy. Rất bất ngờ khi đích thân HLV Wowy cũng vào bình luận: “Rất dễ thương, anh sẽ quăng nón cho em”.
 

Công Phượng vừa tỏa sáng đưa TP.HCM vào bán kết Cúp quốc gia

Độc Lập

Công Phượng vừa góp công lớn giúp CLB TP.HCM vượt qua Bà Rịa-Vũng Tàu ở tứ kết Cúp quốc gia trong trận đấu mà anh cùng đồng đội để đối thủ dẫn trước 2-0 nhưng ngược dòng ngoạn mục ở những phút cuối. Ở bán kết ngày 16.9, Công Phượng cùng đồng đội sẽ chạm trán với đương kim vô địch Hà Nội với những tên tuổi đáng quan tâm như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.