Công Phượng tuyên bố TP.HCM sẽ lấy trọn 3 điểm trước Viettel

17/06/2020 13:48 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin cho biết anh cùng các đồng đội CLB TP.HCM sẽ nỗ lực giành chiến thắng, lấy trọn 3 điểm trước Viettel ở vòng 5 V-League 2020 diễn ra 19 giờ hôm nay trên sân Thống Nhất (trực tiếp trên Bóng đá TV).

Công Phượng khởi đầu như mơ trong màu áo CLB TP.HCM khi “nổ súng” ở AFC Cup lẫn Siêu cúp quốc gia nhưng chưa ghi được bàn thắng nào sau 4 lượt trận đã qua của V-League. Điều này không làm Công Phượng quá buồn bởi “tôi đã nỗ lực hết mình và tiếp tục nỗ lực không ngừng trong tập luyện nhằm đạt phong độ tốt nhất”.

Công Phượng chưa ghi bàn thắng nào cho TP.HCM ở V-League 2020

Độc Lập

Trước trận đại chiến với Viettel, Công Phượng không ngần ngại đặt mục tiêu cùng TP.HCM lấy trọn 3 điểm. Tất nhiên để làm được điều này là nỗ lực không chỉ của cá nhân Công Phượng mà còn ở tập thể lẫn may mắn nữa. “Ở trận derby gặp Sài Gòn FC, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận, có cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng và phải trả giá”, Công Phượng nói.

Công Phượng tuyên bố lấy trọn 3 điểm trước Viettel

Độc Lập

Với dàn sao trên hàng tấn công như Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Xuân Nam hay  sự trở lại của ngoại binh Amido Blade, TP.HCM sẵn sàng “nổ súng” hủy diệt Viettet. Thế nhưng đó là khi các chân sút này đang có phong độ tốt còn bây giờ họ đang “vô hại” kể từ khi trở lại sau dịch bệnh Covid-19. Cả 3 trận trở lại sau dịch (2 V-League, 1 Cúp quốc gia), TP.HCM đều không ghi được bàn thắng nào cho thấy hàng công quá kém.

Quế Ngọc Hải (trái) cùng dàn sao Viettel với hàng phòng ngự chắc chắn, sẵn sàng giải quyết trận đấu bằng những tình huống cố định

Minh Tú

Ở những vòng đấu qua, HLV Chung Hae-soung đã sử dụng hết các phương án trên hàng công từ việc dùng bộ đôi Công Phượng - Amido Blade sang Công Phượng - Xuân Nam hay Alex Lima - Amido Blade rồi luân chuyển hàng tiền vệ cánh với Phi Sơn (Văn Thành), Huy Toàn (Công Hiển) nhưng vẫn chưa mang lại hiệu quả.

Nhiều ý kiến cho rằng HLV Chung Hae-soung nên cho Công Phượng đá gần Phi Sơn nhằm có những pha phối hợp nhỏ tạo đột biến đồng thời tăng cường những pha rót bóng từ 2 cánh vào cho tiền đạo cao kều Amido Blade dứt điểm bằng đầu. Cặp tiền vệ trung tâm Hoàng Thịnh - Văn Thuận cũng cần chơi sáng tạo hơn trong tấn công thay vì chú trọng nhiều cho khâu phòng ngự.

Viettel quyết thắng TP.HCM hòng chiếm ngôi đầu V-League

Minh Tú

Cả TP.HCM lẫn Viettel đều có hàng phòng ngự chất lượng, vì thế cuộc chạm trán của đội bóng Công Phượng với dàn sao Viettel nhiều khả năng quyết định ở những tình huống cố định. Đó là ưu thế cho Viettel khi sở hữu tiền vệ Khắc Ngọc có khả năng phát động tấn công cực bén và đá phạt cũng siêu hay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.