Hàng thủ mắc lỗi, SHB Đà Nẵng chia tay giải Toyota Mekong Club Championship 2016

23/12/2016 21:02 GMT+7

Những sai sót cá nhân cộng với sự thiếu may mắn đã khiến SHB Đà Nẵng không thể giành chiến thắng trước CLN đến từ Myanmar Yadanarbon. Với kết quả hòa 2-2, SHB Đà Nẵng đã phải dừng bước ở sân chơi bổ ích này.

SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc khá tốt và giữ được thế trận tương đối vững dù có nhiều bất lợi về mặt nhân sự (Võ Huy Toàn bị chấn thương nặng không thể thi đấu, một loạt trụ cột không còn khoác áo Đà Nẵng). Có đến 6 tuyển thủ quốc gia vừa chơi tại AFF Suzuki Cup 2016 cùng 4 ngoại binh song Yadanarbon lại không quá mạnh như dự đoán của nhiều người.
Tạo ra được vô số cơ hội cơ hội và đến phút 21, tân binh người Argentina, trung vệ Britez Ezequiel David đã mở tỉ số nhờ cú đánh đầu chuẩn xác. Thế nhưng công làm thủ phá. Hàng phòng ngự của đại diện Việt Nam chơi khá tệ khi có tới 3 hậu vệ kèm sát Myo Zaw Oo mà vẫn để anh này “cho ăn khói” rồi tung cú sút hiểm hóc, gỡ hòa 1-1 ở phút 45.
HLV Lê Huỳnh Đức còn rất nhiều việc phải làm cho đội bóng của mình Minh Tú
HLV Lê Huỳnh Đức sẽ còn rất nhiều điều phải làm cho đội bóng của mình trước mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 8.1 tới đây. Nói thế là bởi, ở trận đấu tối ngày 23.12, không chỉ bị gỡ hòa mà SHB Đà Nẵng lại tiếp tục bộc lộ nhiều điểm yếu về thể lực lẫn sự tập trung trong phòng ngự và sự thiếu hiệu quả trong tấn công. Phút 55, một lần nữa các hậu vệ Đà Nẵng lại mắc sai lầm và để Esoh Omogba dứt điểm thành công. Phút 61, đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm và Gaston Merlo đã gỡ hòa 2-2 từ chấm phạt đền.
Đội bóng áo xanh đã hòa đầy may mắn Minh Tú
Vì ở trận ra quân tại Toyota Mekong Club Championship 2016, SHB Đà Nẵng đã bất ngờ để thua nhà vô địch Lào là CLB Lanexang United FC với tỷ số 1-2 nên kết quả 2-2 trước CLB Yadanarbon đã khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải dừng bước ở giải đấu này. Trong khi đó ở lượt trận tiếp theo, Yadarnabon sẽ về sân nhà tiếp đón Lanexang United và tràn đầy cơ hội lọt vào bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.