Messi chấn thương, HLV Argentina đau đầu trước trận đấu với Venezuela

03/09/2016 07:49 GMT+7

Tuyển Argentina sẽ phải hành quân đến Venezuela mà không có siêu sao Lionel Messi trong đội hình khi tiền đạo 29 tuổi bị chấn thương trong trận thắng Uruguay.

Trong trận đấu giữa Argentina và Uruguay diễn ra sáng qua (2.9, giờ VN), Messi chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp các "vũ công Tango" đánh bại đối thủ để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Màn trình diễn chói sáng của Messi cũng giúp cho tân HLV Edgardo Bauza có màn ra mắt thuận lợi.
Tuy nhiên, Messi đã phải nén đau để thi đấu trong trận đấu đó và kết quả là chấn thương gân khoeo của anh đã tái phát sau khi liên tục bị phạm lỗi trong trận đấu nói trên. 
Theo thông tin mới nhất thì Messi sẽ vắng mặt khi tuyển Argentina đến làm khách trên sân Venezuela ở loạt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Thông tin này được chính HLV Bauza xác nhận.
"Messi bị đau và thật không may là anh ấy không thể thi đấu trận tiếp theo. Vết thương của anh ấy bị sưng nên chúng tôi không thể mạo hiểm. Chúng tôi đã nói chuyện với Messi cùng các bác sĩ và cuối cùng đi đến quyết định là anh ấy cần nghỉ ngơi", Goal.com dẫn lời HLV Bauza.
Messi liên tục bị phạm lỗi trong trận đấu với Uruguay Reuters
HLV Bauza cũng cho biết Messi sẽ trở về Barcelona để nghỉ ngơi nhằm có thể ra sân trong trận đấu với Derportivo vào ngày 10.9 tới.
Với việc không có Messi trong đội hình, HLV Bauza sẽ gặp khó khăn trong việc giải bài toán ghi bàn của tuyển Argentina. Bởi ngoài Messi thì trong đợt tập trung này, một tiền đạo ngôi sao khác là Sergio Aguero cũng rút lui vì chấn thương.
Dybala (phải) nhận thẻ đỏ ở trận đấu vừa qua Reuters
Không chỉ vậy, trong trận đấu với Uruguay, tiền đạo Paulo Dybala đã phải nhận thẻ đỏ và cũng không thể góp mặt ở trận đấu trên sân Venezuela sắp tới. 
Hiện tại, HLV Bauza chỉ còn 3 tiền đạo là Angel Correa, Lucas Pratto và Lucas Alario. Tuy nhiên, cả 3 cầu thủ này đều rất thiếu kinh nghiệm khi mới chỉ có tổng cộng 6 lần khoác áo đội tuyển Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.