WAGs Anh thiệt quân trước thềm World Cup 2014

02/06/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Lực lượng của tuyển Anh không phải chịu bất kỳ tổn thất nào trước thềm World Cup. Nhưng ngược lại, đội quân WAGs thì vừa mất đi một ‘tiền đạo’ thứ dữ.

(TNO) Lực lượng của tuyển Anh không phải chịu bất kỳ tổn thất nào trước thềm World Cup. Nhưng ngược lại, đội quân WAGs thì vừa mất đi một ‘tiền đạo’ thứ dữ.

>> WAGs Anh tranh thủ đến Brazil để quảng cáo áo tắm
>> WAGs Barcelona tràn ngập tuần lễ thời trang
>> Các WAGs Arsenal đến sân tri ân khán giả

WAGs Anh thiệt quân trước thềm World Cup 2014
Dunn khá nổi tiếng trong làng người mẫu Anh - Ảnh: AFP

Số là tờ Mirror hôm qua đăng một thông tin gây sốc khi cho biết tiền đạo Daniel Sturridge và cô bạn gái Jourdan Dunn chính thức ‘đường ai nấy đi’. Nguyên nhân giải thích cho vụ đổ bể tình cảm của hai người được cho rằng Sturridge và Dunn quá bận rộn với công việc riêng nên có ít thời gian bên nhau.

“Mối quan hệ của họ đã đến hồi kết. Thật đáng buồn khi hai người từng có thời gian yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên, lại có quá nhiều chuyện xảy ra vào lúc này… Cả hai đều có những mục tiêu riêng. Với Dunn, cậu con trai 4 tuổi của cô mới là mục tiêu quan tâm hàng đầu”, một nguồn tin nói với báo Mirror.

Được biết, Sturridge và Dunn bắt đầu hẹn hò từ khi gặp nhau tại V Festival hồi mùa hè năm ngoái. Cũng chính Jourdan Dunn được tin rằng là nguồn cảm hứng để chân sút tuyển Anh thi đấu thăng hoa ở mùa giải vừa qua trong màu áo Liverpool lẫn đội tuyển quốc gia.

Mới cách đây không lâu, cả hai đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau trên bờ biển Miami (Mỹ) sau khi mùa giải tại Premier League kết thúc.

Dunn là siêu mẫu khá nổi tiếng tại Anh và hiện đang sống cùng cậu con trai riêng có tên Riley. Đây kết quả của cuộc tình lầm lỗi với bạn trai Jordan Cummings, người đang phải ngồi tù vì tội tàng trữ và bán ma túy. Sau khi bạn trai vướng vào vòng lao lý, người đẹp 23 tuổi này quyết định vừa nuôi con vừa tiếp tục sự nghiệp người mẫu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.