Bầu Hiển thưởng nóng cho CLB Đà Nẵng 300 triệu đồng

11/10/2020 08:16 GMT+7

Bầu Hiển đã thưởng nóng 300 triệu đồng cho Đà Nẵng sau trận thắng Hải Phòng ở lượt trận đầu tiên giai đoạn 2, nhóm B V-League 2020.

Trong trận đấu quan trọng với Hải Phòng, Đà Nẵng đã giành trọn 3 điểm khi thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của tiền đạo Akinade.
Thắng trận này, Đà Nẵng được 20 điểm và có ưu thế lớn trong cuộc đua trụ hạng. Có thể nói đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã đặt một chân ở lại V-League.
Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận của trọng tài Vũ Nguyên Vũ vang lên, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã được ông Đỗ Quang Hiển xuống sân và chúc mừng và quyết định thưởng nóng cho CLB Đà Nẵng ngay tại sân.
Theo đó, tập thể đội Đà Nẵng được thưởng 300 triệu đồng; tiền đạo Akinade, người ghi bàn thắng duy nhất, được thưởng 20 triệu đồng và thủ môn Tuấn Mạnh được thưởng 30 triệu đồng khi giữ sạch lưới trong trận cầu nói trên.

Đà Nẵng (phải) thắng trận quan trọng trước Hải Phòng

Hải Nam

Đây không phải lần đầu tiên ông Đỗ Quang Hiển xuất hiện và thưởng nóng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Còn nhớ sau trận hòa trước CLB Viettel ở vòng 11 V.League 2020, diễn ra trên sân Hàng Đẫy, ông bầu này đã xuống sân và thưởng hơn 220 triệu đồng cho đội bóng sông Hàn. Với liều doping từ bầu Hiển, CLB Đà Nẵng được động viên kịp thời để hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình.
Ở lượt đấu thứ 2 nhóm B, Đà Nẵng sẽ hành quân ra Nam Định để đối đầu với đội chủ nhà, đối thủ mà họ vừa để thua tại vòng 13 V.League với tỷ số 0-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.