Ngày buồn của bóng đá Sài Gòn

06/06/2020 09:15 GMT+7

Hai đội bóng TP.HCM ra quân chiều qua khi V-League 2020 trở lại đều không có niềm vui khi cùng hòa 0-0 một cách tiếc nuối.

Được đánh giá cao hơn chủ nhà Hải Phòng nhưng các học trò của ông Chung Hae-soung lại không để lại dấu ấn gì rõ nét trong suốt 90 phút. Những cầu thủ từng được gọi lên tuyển như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Văn Thuận đều mờ nhạt so với chính mình. Hữu Tuấn chơi tròn vai chứ không quá nổi bật. Cực tiếc cho Phi Sơn khi anh bỏ lỡ cơ hội mười mươi với cú sút cận thành. Ngay cả khi Huy Toàn hay “gà son” Xuân Nam được tung vào sân, CLB TP.HCM vẫn chơi khá bế tắc khi không thể ghi nổi bàn thắng nào.

Tiến Linh chưa lấy lại phong độ, tịt ngòi trước CLB Sài Gòn

Âu lo vì đội tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo, ông Park chứng kiến càng có lý do để phiền muộn khi các chân sút nội thể hiện sự bất lực ở trận đấu tại sân Lạch Tray. Phát biểu sau trận, ông Chung Hae-soung thừa nhận đội TP.HCM chơi không tốt như mong đợi vì gặp rất nhiều khó khăn về thời tiết, ăn uống không hợp khẩu vị, chưa kể khi vào sân thì phòng chờ không có máy lạnh vì bị cúp điện.
Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC ép sân Becamex Bình Dương gần như suốt trận nhưng lại dứt điểm quá tệ. Lần lượt Xuân Toàn, Trần Vũ, Huỳnh Tấn Tài, Pedro... đều không thể đánh bại thủ môn Trần Đức Cường. Sài Gòn FC không thể đổ lỗi hoàn toàn cho trời mưa trước trận khiến lối đá kỹ thuật của họ không mềm mại, bởi thực tế lối chơi của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã khá rõ nét nhưng các chân sút vô cùng vô duyên. Thậm chí khi cách cầu môn vài mét còn sút bóng bay lên trời.

TP.HCM chơi bế tắc trước Hải Phòng

Minh Tú

Nếu 2 đội TP.HCM cùng chơi kém thì Viettel bất ngờ rất “đỏ” trên sân Thiên Trường. Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc, cầu thủ được thầy Park đưa vào tầm ngắm đã lập công từ rất sớm ngay phút đầu tiên của trận đấu. Anh cũng là nhân tố đáng được khen ngợi ở phía đội khách nhờ sự tận tâm, năng động. Dù ngoại binh Rafaelson vẫn thể hiện khả năng “sát thủ” bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1, nhưng đội chủ nhà Dược Nam Hà Nam Định (D.NĐ) đã gặp bất lợi khi Lâm Anh Quang bị thẻ đỏ. Còn 10 người, D.NĐ bị thua ở phút bù giờ cuối cùng sau bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Viettel của tiền đạo Vũ Minh Tuấn.
Sau trận, khán giả Nam Định đã phản đối rất dữ dội trọng tài Nguyễn Ngọc Châu khi ném các “vật thể lạ” từ khán đài xuống đường piste, buông những lời chửi rủa và ném cả gạch đá về phía xe chở tổ trọng tài. Đến khoảng 21 giờ, lực lượng an ninh của ban tổ chức sân mới hộ tống được tổ trọng tài về khách sạn.

Trọng tài Ngọc Châu bị vây gây tranh cãi trong các quyết định

Minh Tú

Ở vòng đầu tiên giải hạng nhất, Đồng Tháp từ chỗ bị dẫn 2-4 đã thắng ngược Cần Thơ 5-4, còn Phố Hiến vượt qua Bình Phước 2-1.
T.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.