Barcelona trước tình cảnh 'nhà giàu cũng khóc'

11/08/2017 19:15 GMT+7

Có trong tay 222 triệu euro sau khi bán Neymar, tuy nhiên Barcelona lúc này lại lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười vì không tìm được người thay thế.

Mới đây, báo chí Anh loan tin Liverpool chính thức đặt dấu chấm hết cho Barcelona trong phi vụ mua tiền vệ Philippe Coutinho. Trong thông báo của CLB, Ban lãnh đạo đưa ra thông điệp đanh thép "Liverpool không xem xét bất kỳ lời đề nghị hỏi mua Coutinho nào".

Theo đó, tiền vệ người Brazil sẽ tiếp tục là cầu thủ của Liverpool trong mùa giải mới. Cách đây ít ngày, đội bóng thành phố cảng đã điền tên Coutinho vào danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League. Đây là một trong những động thái không để Barcelona chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi. Và dù nhận được lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Brazil lên tới 100 triệu euro, Liverpool vẫn cương quyết từ chối.
Không biết Barcelona sẽ đi nước cờ nào tiếp theo, nhưng rõ ràng thái độ của "The Kop" không hề muốn bán Coutinho. Báo Daily Mail thậm chí phân tích Liverpool mà mất cựu sao Inter Milan coi như đầu hàng cuộc đua vô địch Premier League 2017-2018.
Không chỉ Coutinho, Barcelona nhiều khả năng sẽ thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele. Hôm qua, Dembele vừa phải nhận mức án kỷ luật cấm tập luyện trong vòng 1 tuần sau khi đã không tham gia buổi tập của Dortmund.
Barcelona khó có chữ ký Coutinho Reuters
Chưa dừng lại ở đó, Dortmund còn gửi thông điệp cứng rắn đến Barcelona rằng họ sẽ không bán Dembele, dẫu biết đội bóng xứ Catalan đang ráo riết tìm người thay thế vị trí của Neymar. Đội bóng Đức đã từ chối lới đề nghị lên đến 100 triệu euro từ phía Barca.
Trong khi đó, Giám đốc Thể thao Michael Zorc tuyên bố rất thẳng thắn: “Chúng tôi đã khẳng định sẽ không bán Dembele với bất cứ giá nào. Và việc bỏ tập của cậu ấy là khó chấp nhận. Chúng tôi áp dụng án cấm tập và cấm thi đấu với cậu ấy đến sau khi kết thúc trận đấu với Rielasingen-Arlen tại Cúp Quốc gia Đức vào cuối tuần này. Và tôi mong cậu ấy sẽ trưởng thành hơn và biết mình nên làm gì trong những ngày tiếp theo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.