Nóng: Lionel Messi chính thức thông báo ở lại Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
04/09/2020 23:36 GMT+7

Khuya 4.9 (giờ VN), siêu sao Lionel Messi trong cuộc trả lời phỏng vấn riêng trang Goal.com chính thức thông báo ở lại Barcelona đến hết hợp đồng vào tháng 6.2021.

Theo Lionel Messi trả lời trang Goal.com giải thích: “Tôi thấy không thật hạnh phúc ở Barcelona. Tôi đã muốn ra đi, và nói với CLB về điều này suốt 12 tháng nay. Tuy nhiên, việc ra đi của tôi không được thuận tiện dù cách này hay cách khác. Tôi cũng không muốn phải bắt đầu tranh chấp pháp lý với CLB, vì thế tôi quyết định ở lại”.
Cũng theo Messi: “Ban lãnh đạo CLB do chủ tịch Josep Maria Bartomeu dẫn dắt là một thảm hoạ”. Ngoài ta siêu sao người Argentina cũng khẳng định việc ở lại Barcelona tiếp cũng vì lý do gia đình. Anh nói thêm: “Các con tôi, cả gia đình đều khóc trước thông tin tôi chia tay Barcelona. Đặc biệt các con tôi, bọn chúng không muốn thay đổi trường học”.
Messi cũng khẳng định: “Dù đã xảy ra nhiều xích mích, và nhiều sự việc vừa rồi, nhưng tôi ở lại Barcelona vẫn thi đấu với tất cả sức lực của mình và tận tâm vì CLB như trước nay vẫn vậy. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ chia tay Barcelona, vì tôi luôn muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Tuy nhiên, đã xảy ra nhiều việc đáng buồn và tôi đã quyết định ra đi. Đây là điều làm tôi buồn nhất”.

Messi trả lời phỏng vấn trang Goal.com chính thức thông báo ở lại Barcelona

Goal.com

Sau quyết định ở lại, Messi cũng cho biết: “Vợ tôi giằng xé vì quyết định của tôi, nhưng cô ấy luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi trước mọi quyết định đưa ra”.
Với việc chấp nhận ở lại Barcelona đến tháng 6.2021, thì ngay đầu năm 2021 nếu Messi không muốn ở lại tiếp đội bóng xứ Catalan thì anh sẽ được toàn quyền đàm phán với CLB mới để đầu quân sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. CLB Man City được cho là vẫn sẵn sàng chờ siêu sao này khi được ra đi là cầu thủ tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.