Cha của nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov nguy kịch

14/05/2020 09:37 GMT+7

Cha của nhà vô địch hạng nhẹ UFC (võ tự do) Khabib Nurmagomedov đang bị hôn mê và nguy kịch trong bệnh viện ở Moscow, Nga.

Abdulmanap Nurmagomedov, người đã huấn luyện Khabib trong phần lớn sự nghiệp, đã được chuyển từ quê nhà Dagestan đến một bệnh viện quân đội đặc biệt ở Moscow sau khi bị biến chứng do viêm phổi. Nhiều thông tin tiết lộ, người đàn ông 57 tuổi này bị hôn mê và đang trong tình trạng nguy kịch.

Khabib có được ngày hôm nay là nhờ cha anh huấn luyện

Ảnh chụp màn hình

Chủ tịch UFC Dana White đã thừa nhận tình trạng xấu của Abdulmanap, trong một phát biểu được đăng trên UFC.com.
“Abdulmanap Nurmagomedov là một võ sĩ thực thụ, sống một cuộc đời kiêu hãnh, danh dự và tôn trọng. Ông đã huấn luyện con trai mình, thành nhà vô địch thế giới vĩ đại. Tôi biết Khabib thân thiết với cha mình như thế nào và tôi rất buồn khi biết về tình trạng hiện tại của ông ấy. Tôi cầu chúc Abdulmanap chiến đấu và chiến thắng bệnh tật”, ông Dana White bày tỏ.

Những pha chấn thương kinh hoàng trên võ đài

Conor McGregor, đối thủ đáng gờm nhất của Khabib, đã đăng bài ủng hộ Abdulmanap trên twitter: “Cầu nguyện cho sự phục hồi của Abdulmanap Nurmagomedov. Một người đàn ông huấn luyện cho nhiều nhà vô địch thế giới. Một thiên tài võ thuật thực sự! Rất buồn khi nghe tin này tối nay. Cầu nguyện cho gia đình Nurmagomedov vào lúc này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.