“Ông già” 53 tuổi Mike Tyson khoe bụng 6 múi chuẩn như Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
27/05/2020 06:00 GMT+7

Cựu võ sĩ huyền thoại Mike Tyson ở tuổi 53 đang tập luyện để trở lại võ đài vừa “khoe” cơ thể bụng 6 múi không thua gì siêu sao bóng đá nổi tiếng Cristiano Ronaldo tuổi 35.

Cơ thể bụng 6 múi của Mike Tyson đang gây ngạc nhiên dữ dội cho người hâm mộ cựu võ sĩ lừng lẫy này, vì cách đây 2 năm ông còn đang “sở hữu” một thân hình ục ịch nặng hơn 100 kg.
Cựu võ sĩ này cũng tưởng chừng không còn nhớ nhung gì tới sự nghiệp quyền anh, vì đang trở nên nổi tiếng với sự nghiệp điện ảnh cũng như không hề kiêng khem trong việc ăn uống nên liên tục tăng cân.

Xem lại khoảnh khắc Tyson cắn rách tai Holyfields hồi năm 1997

Ông cũng từng đến Việt Nam tham gia đóng bộ phim “Girls 2: Những cô gái và găng tơ”.
Tuy nhiên, nay Mike Tyson đã “biến hình” hoàn toàn từ thân hình ục ịch nặng nề thành cơ thể 6 múi săn chắc và chẳng kém gì siêu sao Cristiano Ronaldo vốn rất nổi tiếng với cơ thể của mình lâu nay.
Đáng nói, Mike Tyson đã luyện tập để có cơ thể như hiện nay khi đã ở tuổi 53. Nhiều người dùng trên mạng xã hội Twitter đã thực sự kinh ngạc khi thấy các bức ảnh cơ thể mới nhất của cựu võ sĩ này.

Mike Tyson cách đây 2 năm (trái) và hiện tại

Chụp màn hình

Một người viết: “Mike Tyson thực sự là một con người đặc biệt. Ông ta vẫn bùng nổ ở tuổi 50, và chưa kể là trải qua nhiều điều rất tồi tệ trong cuộc sống cũng như từng sử dụng ma tuý ”.
Một nguời khác viết: “Mike Tyson bao nhiêu tuổi?, 53 và đang ở ngưỡng bước vào tuổi 60. Thế nhưng ông ấy đã biến đổi cơ thể của mình một cách quá kỳ diệu”.
Trong khi đó, nhiều người dùng Twitter cho rằng với thân hình này, Mike Tyson như trẻ lại hơn 20 tuổi.

Một người dùng mạng xã hội so sánh Mike Tyson từng gặp trước đây và hiện nay

Chụp màn hình

Hiện Mike Tyson vẫn đang tập luyện để thượng đài trở lại với đối thủ cũ Evander Holyfield, 57 tuổi, trong trận đấu gây quỹ từ thiện.

Xem lại 10 pha Tyson đánh knockout đối thủ

Nhưng cũng có nhiều khả năng sau trận đấu với Evander Holyfield, Mike Tyson còn đang có dự định xin lại giấy phép thi đấu để trở lại thượng đài đấu chuyên nghiệp ở tuổi 53.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.