Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ kịp lập hat-trick ngày cuối?

Giang Lao
Giang Lao
04/10/2020 20:31 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 4.10.2020: Sau khi mua xong tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani, báo chí Anh cho biết ‘Quỷ đỏ’ đang hoạt động mạnh trên thị trường với khả năng chiêu mộ 2 ngôi sao nữa.

Hai mục tiêu còn lại của Manchester United (M.U) đang theo đuổi và chốt hạ cần mùa là ngôi sao Ousmane Dembele từ Barcelona, và hậu vệ cánh trái Alex Telles từ Porto.
Theo kênh Sky Sports, M.U đã chính thức đặt giá chuyển nhượng mới nhất với Alex Telles cho Porto khoảng 15,4 triệu bảng, nhưng phía Porto từ chối và đề nghị “Quỷ đỏ” cần nâng giá 22 triệu bảng sẽ đạt thoả thuận.
Sở dĩ M.U vẫn tìm cách ép giá mua Alex Telles vì biết ngôi sao hậu vệ người Brazil này chỉ còn 1 năm cuối hợp đồng, còn Porto đang rất muốn bán để thu chi phí. Nhưng CLB Bồ Đào Nha đang cần một mức phí đáp ứng đòi hỏi của mình mới chấp nhận nhả cầu thủ. Ngoài ra, thời hạn kỳ chuyển nhượng vẫn còn hơn 1 ngày nữa để thương lượng.
Kênh Sky Sports nhận định, thương vụ M.U mua hậu vệ Alex Telles gần như sẽ hoàn tất, nhưng 2 CLB vẫn đang so kè nhau đến một thời điểm nhất định sẽ chốt giá mua và bán.
Trong khi đó, M.U cũng đang theo đuổi khả năng mua tiền đạo tấn công Ousmane Dembele từ Barcelona, cầu thủ 23 tuổi người Pháp được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo cho ngôi sao Jadon Sancho mà “Quỷ đỏ” theo đuổi suốt mùa hè, nhưng xem như đã bất thành vì không đạt giá cả chuyển nhượng.

Alex Telles đã đặt 1 chân đến sân Old Trafford, chỉ còn chờ chốt giá giữa M.U và Porto

AFP

Với Ousmane Dembele, HLV Ronald Koeman của Barcelona đưa ra thông điệp rõ ràng: “Tùy thuộc vào quyết định của Ousmane Dembele. Nếu cậu ấy muốn ra đi, CLB sẵn sàng tạo điều kiện. Nhưng nếu ở lại, tôi sẽ đưa cậu ấy vào kế hoạch của mình”.
Tuy nhiên, hiện nay Ousmane Dembele chỉ mới thi đấu cho Barcelona có 20 phút ở trận ra quân mùa này, cũng như mùa trước chỉ thi đấu tổng cộng 9 trận ở La Liga và Champions League.
Ousmane Dembele hiện cảm thấy không còn tương lai ở đội bóng xứ Catalan, và đang được người bạn, tiền vệ của M.U, Paul Pogba gần đây ra sức thuyết phục chuyển đến sân Old Trafford.
Tuy nhiên, đề xuất ban đầu M.U chỉ muốn mượn Ousmane Dembele 1 mùa trước khi tính chuyện mua đứt vào mùa hè sang năm. Mặc dù vậy, Barcelona chỉ muốn chuyển nhượng hẳn ngôi sao tuyển Pháp và đưa giá chuyển nhượng 75 triệu bảng nhằm thu lại chi phí đã mua tới 135 triệu bảng vì e ngại tiền sử chấn thương liên miên của cầu thủ này.

HLV Ronald Koeman ngỏ lời với Ousmane Dembele ra đi hoặc ở lại tùy vào quyết định của ngôi sao này

AFP

Trước 1 ngày khi kỳ chuyển nhượng kết thúc (rạng sáng 6.10, giờ VN), theo tin mới nhất từ tờ The Sun, Barcelona đã giảm giá một lần nữa với Ousmane Dembele còn khoảng 60 triệu bảng. Với mức phí này, hoàn toàn có thể HLV Solskjaer sẽ đề nghị ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chi mua Ousmane Dembele để tăng sức tấn công ở cánh phải, nơi Daniel James ngày càng mất phong độ.
Chuyên gia thông tin chuyển nhượng, nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm: “M.U vẫn đang theo đuổi 2 mục tiêu mua Ousmane Dembele và Alex Telles. Nhưng quyết định các thương vụ có hoàn tất hay không, hiện tùy thuộc nhiều vào CLB M.U. Đó là cần dứt khoát đưa ra các đề nghị về chi phí. Thời gian không còn nhiều, nếu chần chừ M.U khó kịp hoàn tất các thương vụ, vì còn nhiều thủ tục giấy tờ và kiểm tra y tế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.