David Beckham đề nghị TP.HCM lấy Lee Nguyễn vào tháng 7

22/02/2020 11:17 GMT+7

Cuộc đàm phán cuối cùng giữa TP.HCM và Inter Miami hé lộ thông tin David Beckham đề nghị á quân V-League 2019 kiên nhẫn đợi Lee Nguyễn đến tháng 7, để họ còn tìm ra được người thế chỗ.

Như Thanh Niên đã đưa, nỗ lực tấn công phút cuối của TP.HCM đã không thể “thành bàn” khi lời đề nghị bom tấn 1 triệu USD nhận được cái gật đầu của gia đình Lee Nguyễn và người đại diện nhưng vấp phải rào cản cuối cùng là CLB Inter Miami.
Cụ thể, chủ tịch và cũng là huyền thoại David Beckham - sau khi trùng hợp Lee Nguyễn đăng đoạn video clip trổ tài ghi bàn thần sầu - đã đổi ý và muốn giữ tiền vệ tài hoa này lại.
Có một chi tiết đặc biệt, David Beckham đã gợi ý TP.HCM đợi đến tháng 7 sẽ nhả người. Đơn giản vì vào lúc này tân binh giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) không thể tìm ra được người có đẳng cấp tương đương Lee Nguyễn để thay thế.

David Beckham là chủ tịch CLB Inter Miami, đã quyết định giữ chân Lee Nguyễn do tân binh MLS không thể tìm được người thay thế có đẳng cấp tương tự

AFP

Một cái kết tiếc nuối cho thương vụ được chờ đợi nhất mùa V-League 2020. TP.HCM đã vuột mất cái tên rất được chờ đợi với trình độ chơi bóng đỉnh cao mang dòng máu Việt.
Điều này cũng là mất mát cho CĐV TP.HCM cũng như cả nước vì hầu hết vẫn luôn mong chàng tiền vệ tài hoa của MLS sẽ trở về quê hương giúp TP.HCM và V-League trở nên hấp dẫn và đẹp mắt hơn.
Tuy nhiên cũng phải thông cảm cho David Beckham và Inter Miami vì ở mùa đầu tiên lên chơi MLS họ rất cần kinh nghiệm và đẳng cấp của những cựu binh.

Lee Nguyễn không về TP.HCM là tiếc nuối lớn cho TP.HCM cũng như V-League

AFP

Cũng giống V-League hay bất kỳ giải đấu nào, thách thức lớn nhất của những đội vừa thăng hạng là khoảng cách kinh nghiệm và bản lĩnh không dễ san lấp do đa phần cầu thủ mới từ hạng dưới lên.
Bổ sung những gương mặt giàu kinh nghiệm làm bộ khung giúp đội cân bằng và song song sẽ dìu dắt cho những cầu thủ trẻ trong 1-2 mùa đầu tiên là sự lựa chọn khôn ngoan.
Đó là lý do vì sao trong các tân binh bổ sung, Inter Miami đều “chọn mặt gửi vàng” những gương mặt kỳ cựu như Lee Nguyễn (33 tuổi), hậu vệ Adolph Joseph DeLaGarza (32 tuổi), tiền vệ Victor Ulloa (27 tuổi) hay thủ môn Luis Robles (35 tuổi)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.