Ngôi sao Lautaro Martinez từng đến Việt Nam khoe bạn gái xinh đẹp cùng cách ly Covid-19

27/04/2020 06:45 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Lautaro Martinez (CLB Inter Milan ) cùng cô bạn giá xinh đẹp Agustina Gandolfo đeo khẩu trang, dắt chó đi dạo ở thủ đô Milan (Ý) thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngày 25.4, Lautaro Martinez cùng Agustina Gandolfo xuất hiện ở công viên, đeo khẩu trang và tuân thủ quy định giữ khoảng cách của Chính phủ Ý. Cả hai tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc cùng hai chú cún cưng.

Lautaro Martinez cùng bạn gái xinh đẹp ra công việc dạo mát

Splash News

Có vẻ như việc cách ly tại nhà đã làm Martinez và bạn gái cảm thấy ngột ngạt nên ra ngoài. Đi dạo có thể là biện pháp hiệu quả để giảm căng thẳng nhưng dường như nó không thích hợp ở thời điểm hiện tại bởi thủ đô Milan đang là một trong những khu vực bị dịch bệnh Covid-19 nặng nề nhất ở Ý với 13.106 ca tử vong và hơn 70.000 trường hợp nhiễm bệnh.

Lautaro Martinez cách ly cùng bạn gái tại tâm dịch Milan

Instagram nhân vật

Ngoài những buổi đi dạo, cô nàng người mẫu Agustina còn chia sẻ những video luyện tập thể dục trên sân thượng lên mạng xã hội, trong khi Lautaro Martinez thường xuyên khoe hình ảnh tập luyện trên Instagram có 3 triệu lượt theo dõi của mình.

Lautaro Martinez hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp

Instagram nhân vật

Tiền đạo người Argentina không muốn việc cách ly và không được thi đấu ảnh hưởng đến phong độ. Đó cũng là lý do tại sao anh lại được các ông lớn để mắt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Lautaro Martinez cùng bạn gái thường xuyên mang cún cưng đi cùng

Instagram nhân vật

Barcelona rất quan tâm và đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của “tân Sergio Aguero”, danh hiệu được huyền thoại đội tuyển Argentina Hernan Crespo đặt cho. Gã khổng lồ xứ Catalan đang cần sự thay thế dài hạn cho Luis Suarez, người đang bước sang tuổi 33 và Martinez đang là mục tiêu hàng đầu.

Bạn gái xinh đẹp của Lautaro Martinez

Instagram nhân vật

Hợp đồng của Martinez tại Inter đến năm 2023 có điều khoản anh được ra đi sớm với giá mua đứt là 97,5 triệu bảng. Tuy nhiên cuộc khủng hoảng vì đại dịch Covid-19 khiến Barca đang đắn đo suy nghĩ. Chelsea cũng đưa Martinez vào tầm ngắm trong khi Pep Guardiola muốn có tiền đạo này để kế thừa vị trí của Aguero trong tương lai.

Lautaro Martinez đang được nhiều CLB hàng đầu thế giới săn đón

Getty

Inter Milan hiện đang đứng thứ 3 tại Seria A và thua đội dẫn đầu Juventus 9 điểm. Hiện CLB đang đàm phán để mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Tiền đạo ngôi sao  Lautaro Martinez đã có được 16 bàn thắng trong 31 lần ra sân trước khi mùa giải bị tam hoãn do đại dịch. Anh từng cùng U.20 Argentina đến Việt Nam đá giao hữu đá giao hữu năm 2017. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.