“Ngựa chứng” Balotelli bị chấm dứt hợp đồng sau khi “bặt vô âm tín”

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/06/2020 09:35 GMT+7

CLB Brescia cho biết chuẩn bị chấm dứt hợp đồng của "ngựa chứng" Mario Balotelli sau khi tiền đạo người Ý không trở lại tập luyện trước khi Serie A trong tháng này.

"Ngựa chứng" Balotelli đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng quê nhà là Brescia vào năm ngoái sau khi họ được thăng hạng lần đầu tiên kể từ năm 2011. Balotelli đã nổi tiếng là một “kẻ chuyên gây rối” trong sự nghiệp khi còn khoác áo CLB Inter Milan, Man City, AC Milan, Liverpool, Nice và Marseille, cũng như 36 lần chơi cho tuyển Ý.
Tuy nhiên, sau khi “bặt vô âm tín”, một lá thư của CLB Brescia thông báo Balotelli về việc chấm dứt đã được gửi đến tiền đạo có biệt danh “ngựa chứng” bởi các luật sư của đội bóng này hôm 5.6, theo tờ Gazzetta dello Sport. Theo Sky Sports, Balotelli đã bỏ lỡ một số buổi tập kể từ khi các đội Serie A trở lại tập luyện vào đầu tháng 5. Mới nhất, chân sút 29 tuổi người Ý cho biết anh bị ốm và sẽ gửi giấy chứng nhận y tế của đội bóng để làm bằng chứng.
HLV của CLB Brescia, Diego Lopez cho hay ông rất thất vọng trước thái độ của Balotelli. "Mario đang tập luyện riêng vì các đồng đội của anh ấy đã hoàn thành công việc mà anh ấy không làm. Các buổi tập luyện (cá nhân) là không bắt buộc, nhưng cả đội đã đi một con đường và anh ấy đã đi một con đường khác. Trong thời gian cách ly xã hội, chúng tôi đã không gặp anh ấy mỗi khi liên hệ nhóm trực tuyến. Ngay cả khi anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy tốt… ", HLV Lopez nói với tờ Corriere della Sera.

CLB Brescia cũng không thể chịu nổi tính khó của Balotelli

CHỤP MÀN HÌNH

Tháng trước, Chủ tịch của CLB Brescia, Massimo Cellino cho biết tâm trí của Balotelli không còn ở đội bóng. CLB Brescia đứng cuối bảng xếp hạng Serie A với 9 điểm cách khu vực an toàn ở thời điểm mùa giải tạm dừng do đại dịch Covid-19 hồi tháng 3. “Tôi thích anh ấy và đã hy vọng rằng không khí quê nhà và mong muốn được trở lại đội tuyển quốc gia sẽ giúp anh ấy tốt lên. Tất cả chúng tôi đều thất vọng", ông Massimo Cellino nói.
Kể từ khi gia nhập, Balotelli chỉ ghi được 5 bàn trong 19 trận đấu cho CLB Brescia. Báo giới Ý cho biết thêm, Balotelli đã được đề nghị chấm dứt đồng thuận, và anh đã từ chối, còn CLB Brescia sau đó đã gửi thư cho luật sư của tiền đạo này nói rằng hợp đồng sẽ chấm dứt. Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ "ngựa chứng" Balotelli đang được một đội bóng hàng đầu của Brazil liên hệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.