Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất 10 cầu thủ

16/12/2017 07:30 GMT+7

Arsenal đang đứng trước một cuộc thay đổi lớn về mặt lực lượng khi có đến 10 cầu thủ có khả năng sẽ rời khỏi sân Emirates trong các kỳ chuyển nhượng tới.

Theo Sport Mail, Arsenal đang chuẩn bị cho một cuộc "thay máu" đội hình lớn nhất trong "triều đại" của HLV Arsene Wenger. Đội bóng này gân đây đã bổ nhiệm chuyên gia Sven Mislintat, người sẽ phụ trách việc chiêu mộ cầu thủ cho đội bóng chủ sân Emirates. Đây là một động thái nhằm hướng đến một mùa hè bận rộn với nhiều vụ mua bán.
Hiện tại Arsenal có đến 10 cầu thủ chuẩn bị bước vào mùa hè với tương lai bất định bao gồm Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Aaron Ramsey, Danny Welbeck, Santi Cazorla, Jack Wilshere, Theo Walcott, Olivier Giroud, Mathew Debuchy và Per Mertesacker.

tin liên quan

Arsenal tung chiêu cuối trong nỗ lực giữ chân Ozil
Hợp đồng của Mesut Ozil với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6.2018. Quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng đã kéo dài suốt 1 năm qua nhưng hầu như chưa đạt được sự thống nhất giữa các bên.
Trong số này, hợp đồng của Ozil, Sanchez, Cazorla, Wilshere sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Sanchez và Ozil từ lâu đã được ban lãnh đạo Arsenal đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng cả 2 vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ đồng ý. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng những ngôi sao này sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Sanchez đang được PSG cùng Man City theo đuổi trong khi Ozil là mục tiêu của Barcelona cùng M.U.
Về phần Cazorla, nhiều khả năng anh sẽ được giải phóng hợp đồng khi khả năng thi đấu trở lại với chấn thương hiện tại là rất thấp. Trong khi đó, Wilshere không còn chiếm được lòng tin từ HLV Wenger nên khả năng rời sân Emirates cũng rất cao.
Các cầu thủ còn lại trong danh sách 10 cái tên kể trên có hợp đồng đến tháng 6.2019 và từ giờ, họ sẽ phải đưa ra hướng đi cho tương lai.
Ramsey (phải) và Giroud (giữa) sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè 2019 Reuters
Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Ramsey, Welbeck, Giroud và Walcott. Tuy nhiên, chỉ có Ramsey là có hy vọng ở lại sân Emirates bởi anh thường xuyên được đá chính. Các cầu thủ còn lại không mấy mặn mà khi không có nhiều cơ hội xuất hiện trong đội hình chính của Arsenal.
Trong khi đó, Debuchy chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới còn Mertesacker sẽ chuyển sang làm HLV đội trẻ của Arsenal. 
Sport Mail cũng cho biết Mislintat cũng đã lên danh sách những người có khả năng thay thế vị trí của 10 cầu thủ nói trên. Trong số này, có những cái tên đáng chú ý như Nabil Fekir, Jean Michael Seri, Abdou Diallo, Ohis Felix Uduokhai...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.