HLV Pep Guardiola phản đối báo chí Trung Quốc chỉ trích Man City

Giang Lao
Giang Lao
23/07/2019 19:56 GMT+7

Ông Guardiola cho rằng mình hoàn toàn không đồng ý với những cáo buộc từ báo chí Trung Quốc khi chỉ trích các cầu thủ Man City quá “kiêu ngạo và coi thường” khán giả, trong thời gian thi đấu tại đây ở giải PL Asia Trophy.

Hiện CLB Man City đã đến Hong Kong trong chặng du đấu thứ 2 ở châu Á sau Trung Quốc, và ngay trong cuộc họp báo trước trận Man City gặp Kitchee SC lúc 19 giờ tối ngày 24.7, HLV Guardiola đã gọi cáo buộc của báo chí Trung Quốc là giả dối.
Ông Guardiola nói: “Trong thời gian ở Trung Quốc, các cầu thủ Man City đã hành xử rất chuyên nghiệp và xứng đáng là 1 CLB lớn, là những nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh thực thụ. Vì chúng tôi đã đáp ứng mọi yêu cầu từ giới CĐV Trung Quốc và mọi sự kiện, từ khách sạn cho đến sân đấu…
Vì thế, tôi hoàn toàn không đồng ý với những gì báo chí Trung Quốc đã viết sai sự thật. Họ phải biết chính xác những gì xảy ra ở CLB của chúng tôi thì mới viết đúng sự thật được. Đằng này, thực sự là tôi cũng không hiểu vì sao báo chí nước này lại cứ viết “một đằng thành một nẻo”, và rõ ràng đã gây hiểu nhầm với người hâm mộ chúng tôi.

Các cầu thủ Man City ký tặng CĐV khi du đấu ở Trung Quốc

AFP

Với cá nhân tôi, rõ ràng rất tự hào về các cầu thủ của mình, cũng như với tập thể nhân viên đội bóng đá tổ chức tour du đấu rất nhiều ấn tượng. Vì thế, sự phàn nàn của báo chí Trung Quốc là điều cần xem lại, liệu xem họ đã nói đúng sự thật hay không”.
Tin tức nói CLB Man City có hành vi “kiêu ngạo và coi thường” khán giả đã được đăng tải trên Hãng thông tấn chính thức của Trung Quốc, Tân Hoa Xã.
Ông Guardiola cũng tiết lộ, CLB Man City sẽ xem xét lại ý định đến Trung Quốc du đấu trong tương lai sang năm hoặc năm tới nữa sau sự cố vừa rồi.
Đội hình dự kiến "siêu khủng" của Manchester United ở mùa giải 2019-2020
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.