Kết quả trận SHB Đà Nẵng 3-2 Khánh Hòa: Không thể ngáng đường 'cơn lốc màu da cam'

01/01/2021 17:58 GMT+7

Dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Khánh Hòa vẫn không thể tạo ra bất ngờ và để thua 2-3 trước đội SHB Đà Nẵng có chất lượng đội hình vượt trội hơn.

Tường thuật trực tiếp
Đà Nẵng vs Khánh Hòa
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Đến với giải Thiên Long - cúp Masu lần này, ngoài chủ nhà Bình Dương, có thể nói Đà Nẵng cũng đang sở hữu đội hình hùng hậu nhất. Sau khi V-League 2020 kết thúc, đội bóng sông Hàn đã mang về sân Hòa Xuân hàng loạt ngôi sao như Huy Hùng, Rafaelson, Gustavo để chuẩn bị cho mùa giải 2021.
Cho đến lúc này, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn bất bại sau 2 lượt trận tại giải Thiên Long - cúp Masu với những chiến thắng trước Nam Định (2-1) và HAGL (3-2). Dù đây chỉ là những trận đấu giao hữu cọ xát và mang tính chất thử nghiệm đội hình nhưng Đà Nẵng cho thấy họ đã sẵn sàng cho mùa giải 2021. Các tân binh tỏ ra thích nghi rất nhanh và thậm chí là chơi nổi bật trong thành phần đội bóng áo cam.
Trong đó, không thể không nhắc đến tiền đạo ngoại Rafaelson được Đà Nẵng chiêu mộ từ Nam Định. Cầu thủ người Brazil phối hợp ăn ý với các nội binh, chơi hiệu quả trên hàng công và có đến 3 pha lập công sau 2 trận. 2 bàn trong số đó đến từ những pha chạy chỗ, chọn vị trí thông minh của Rafaelson. Đáng tiếc là theo điều lệ giải, khi gặp đội Khánh Hoà (đang thi đấu giải hạng nhất), các đội bóng sẽ không được sử dụng ngoại binh.

Rất khó để cản bước SHB Đà Nẵng

Minh Tân

Với Khánh Hòa, đội bóng phố biển không cho thấy điều gì đặc biệt để khiến người ta tin rằng họ sẽ tạo ra bất ngờ trước Đà Nẵng. Có thể nói, Khánh Hòa là cầu thủ có "lực" yếu nhất trong giải Thiên Long - cúp Masu lần này khi không có cái tên nào thực sự nổi bật. Thậm chí, khi chơi hơn người trước Nam Định trong hơn 2/3 thời gian trận đấu nhưng Khánh Hòa vẫn không thể tận dụng.
Đội bóng đến từ miền Trung quá bế tắc, đơn điệu trong các tình huống triển khai tấn công. Họ không thể khoan thủng được hàng thủ của Nam Định thì đừng nghĩ đến chuyện sẽ "lọt" qua được "bức tường phòng ngự" của Đà Nẵng được dựng lên bởi Vũ Ngọc Thịnh, Bùi Tiến Dụng...
Việc ngăn cản Đà Nẵng với đội hình mạnh vượt trội sẽ là một nhiệm vụ bất khả thi đối với các cầu thủ Khánh Hòa. Nếu HLV Lê Huỳnh Đức tung ra sân những con người hay nhất trong trận này, rất khó để Khánh Hòa có thể ngán chân SHB Đà Nẵng hướng đến chiến thắng thứ 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.