Người hùng AFF Cup 2008 Trần Đức Cường: Mùa xuân tươi đẹp ở tuổi 35

05/06/2020 20:36 GMT+7

Tấn Trường về Hà Nội, B.Bình Dương vẫn yên tâm khi cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam Phạm Văn Tiến còn phải dự bị cho người hùng AFF Cup 2008 Trần Đức Cường quá hay ở tuổi 35.

Hiệp 1 trận đấu tại Thống Nhất tối nay, khi Sài Gòn và Becamex Bình Dương (Becamex Bình Dương) tung ra sân đến 6 anh Tây, hay sang đến hiệp 2 là 7 (Nguyễn Trung Đại Dương là nhập tịch) thì người xuất sắc nhất chính là thủ môn Trần Đức Cường.
Thật đáng ngạc nhiên khi một người từng nhận đủ vinh quang với chức vô địch AFF Cup 2008, sau nhiều năm mòn gối dự cho Nguyên Mạnh hay Tấn Trường, Trần Đức Cường vẫn giữ được lửa nghề dù thuộc diện thâm niên nhất lịch sử V-League.
Ở tuổi 35, anh khiến cựu thủ thành U.23 Việt Nam Phạm Văn Tiến phải vỗ tay khen hay với pha phản xạ như điện xẹt ngăn cản cú đánh đầu gần sệt rất căng của Xuân Toàn, sau quả tạt điệu nghệ của Quốc Long.

Một pha bắt bóng "dính như keo" của Trần Đức Cường trận Sài Gòn - B.Bình Dương

Độc Lập

Đến phút 27, Bùi Trần Vũ di chuyển không bóng đầy cảm giác để phá bẫy việt vị trước khi tung ra cú sút chéo góc, bóng vẫn bị chặn lại bởi Trần Đức Cường.
Đến phút 39, Pedro đi bóng rất hay và căng ngược ra cho Huỳnh Tấn Tài, tiếc rằng tiếp tục đến lượt cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam không thắng được phản xạ rất nhanh của Trần Đức Cường.
Rõ ràng, sau khi chia Tấn Trường (vừa đầu quân cho Hà Nội – PV), B.Bình Dương rất tự tin khi có Trần Đức Cường đang chơi như tuổi thanh xuân thứ 2 trong cuộc đời mình, sau quyết định táo bạo từ chối SLNA để ở lại B.Bình Dương.

Ở tuổi 35, Đức Cường vẫn giữ được vóc dáng khiến nhiều cầu thủ trẻ ngưỡng mộ

Facebook nhân vật

Phản xạ nhạy bén, ra vào hợp lý và chỉ huy hàng phòng ngự tốt, Trần Đức Cường đang khiến các CĐV quên đi Tấn Trường, với ấn tượng tượng tuyệt vời về màn trình diễn ở chung kết Cúp quốc gia 2018, giúp B.Bình Dương vô địch.
Với 20 năm kinh nghiệm chinh chiến, sự lắng đọng sau những chuyến chu du từ SLNA, Đà Nẵng, Hòa Phát Hà Nội, B.Bình Dương đã giúp Trần Đức Cường đã hoàn thiện bản thân, nhờ nỗ lực kiên trì bền bỉ không từ bỏ.
Nhờ vậy trong khi những đồng nghiệp cùng lứa 1985 hầu hết đã giải nghệ thì Trần Đức Cường vẫn đang tận hưởng niềm vui là “số 1”, được ra sân đều đặn vào mỗi cuối tuần trong vai trò chốt chặn đáng tin cậy cho B.Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.