AS Roma - Juventus: Cuộc chiến của đại gia lỡ vận

30/08/2015 15:28 GMT+7

(TNO) Cả AS Roma và Juventus đều phải nỗ lực để tìm kiếm 3 điểm đầu tiên của mùa giải trong trận đụng độ đêm nay 30.8 (giờ VN) sau màn trình diễn khá tầm thường ở lượt trận mở màn của Serie A.

(TNO) Cả AS Roma và Juventus đều phải nỗ lực để tìm kiếm 3 điểm đầu tiên của mùa giải trong trận đụng độ đêm nay 30.8 (giờ VN) sau màn trình diễn khá tầm thường ở lượt trận mở màn của Serie A.

Cả hai đang phải vất vả tìm kiếm trận thắng đầu tiên - Ảnh: AFP
Thầy trò HLV Rudi Garcia đã có một khởi đầu không như mong muốn khi bị Hellas Verona thủ hòa ở vòng đấu mở màn. Để kiếm 3 điểm đầu tiên của mình, đêm nay họ phải tiếp vị khách không mong muốn: ĐKVĐ Juventus.
Tân binh Lucas Digne đã sẵn sàng cống hiến cho AS Roma cũng như ông thầy từng cùng anh chinh chiến tại Lille (Pháp), rất có thể anh sẽ có mặt trong trận đấu quan trọng này cùng với hai hợp đồng vay mượn Mohamed Salah và Edin Dzeko.
Một tân binh nữa có tên Norbert Gyomber, người vừa chuyển đến AS Roma theo hợp đồng cho mượn từ Catania, cũng đã sẵn sàng cho thử thách mang tên Juventus. 
Trước trận đấu Gyomber đã phát biểu trong cuộc họp báo: “Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng. Tôi đã từng hai lần đối đầu với Juventus, tôi biết họ chơi rất hay nhưng tôi cảm thấy mình vẫn có thể tự tin trước họ”.
Gyomber (áo cam) không lạ gì Juventus - Ảnh: AFP
Gyomber và AS Roma sẽ phải thể hiện tất cả những ưu điểm của họ để chào đón đội bóng đang khát khao tìm kiếm Scudetto lần thứ 5 liên tiếp mang tên Juventus. Hơn nữa, chính Juventus cũng đang cố gắng để có thể cải thiện số điểm nghèo nàn của mình trên bảng tổng sắp để trở lại với những vị trí đầu tiên. Và nhiệm vụ quan trọng bậc nhất hiện nay của thầy trò đội chủ nhà là làm giảm “sĩ khí” của đội bóng đã 4 lần liên tiếp có được Scudetto.
Ông Massimiliano Allegri đang vẫy vùng trong kỳ chuyển nhượng để tìm kiếm những cái tên có thể thay thế được những trụ cột đã ra đi như Carlos Tevez, Andrea Pirlo, Vidal và Fernando Llorente. 
Người hâm mộ của Juve phần nào được đền bù bằng những hợp đồng mới trong tuần như Alex Sandro và Juan Cuadrado, như là một nỗ lực làm xoa dịu nỗi đau trong thất bại 0-1 ở trận mở màn trước Udinese.
Tân binh Sandro rất háo hức trong màu áo Juventus - Ảnh: AFP
Tân binh người Brazil Alex Sandro đang chuẩn bị tinh thần và tỏ ra rất háo hức trong cuộc đối đầu quan trọng với AS Roma. Anh phát biểu: "Tôi tin chắc trận đấu với AS Roma sẽ rất cam go, đó là một “clasico” với rất nhiều khó khăn và tôi đã sẵn sàng mọi thứ cho AS Roma”.
Sân vận động Olimpico sẽ chứng kiến một trận đấu được xem là kinh điển của nước Ý vào đêm nay, khán giả đến sân có thể chưa quen với những biện pháp an ninh mới nhằm giảm thiểu nạn bạo lực tràn lan có thể họ sẽ được chứng kiến một bữa tiệc bóng đá giữa hai đội bóng khát điểm hơn ai hết.
Ngoài trận đấu này, Serie A sẽ diễn ra các trận đấu vào lúc 1 giờ 45 gồm: Atalanta - Frosinone, Carpi - Inter Milan, Chievo - Lazio, Genoa - Verona, Napoli - Sampdoria, Torino - Fiorentina, Udinese - Palermo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.