Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên: Hài lòng từ bữa ăn

17/12/2017 20:03 GMT+7

11 năm tổ chức, giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên trở thành thương hiệu không chỉ trong khu vực Đông Nam Á, mà nay các quốc gia châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc và cả nước Úc... đều đã biết tiếng, mỗi năm đều nhận lời mời cử đội U.21 tham gia giải đấu.

Ông trưởng đoàn đội U.21 Myanmar, Than Toe Aung dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm 2017 nói một cách chân thật và thực tế nhất: “Hài lòng nhất là từ bữa ăn. Vì sao? Cầu thủ ăn ngon, ngủ ngon, tập luyện hưng phấn, thì họ sẽ ra sân thi đấu tuyệt hay, giúp các trận đấu hấp dẫn, kịch tính, ghi nhiều bàn thắng và dĩ nhiên là làm hài lòng khán giả đến xem”.

Các cầu thủ U.21 Myanmar trong buổi ăn trưa tại khách sạn Đông Hà Fortuneland G.Lao

Theo ông Than Toe Aung: “Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, hay gần đây là giải U.19 quốc tế cũng do Báo Thanh Niên các bạn tổ chức, thực sự khiến chúng tôi hết sức hài lòng về công tác tổ chức từ ăn uống, khách sạn trú ngụ, sân bãi thi đấu... mọi thứ đều tuyệt vời”.

HLV Tomonobu Hayakawa của U.21 Yokohama rất hài lòng về điều kiện ăn uống ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên G.Lao

Trong khi đó, giới truyền thông Việt Nam cũng dò hỏi các HLV ngoại đang dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm nay tại TP.Cần Thơ về công tác tổ chức của ban tổ chức giải, ban tổ chức địa phương TP.Cần Thơ cũng như các điều kiện ăn ở tại khách sạn trú ngụ Đông Hà Fortuneland, sân thi đấu của TP.Cần Thơ và các yếu tố khác như sân tập... HLV Julian Marin Bazalo người Tây Ban Nha của đội U.21 Thái Lan dù lần đầu góp mặt tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã nói ngay: “Mọi thứ tuyệt vời”.

HLV Julian Marin Bazalo (giữa) cùng các cộng sự ở đội U.21 Thái Lan đi xem sân Cần Thơ ngay sau khi vừa đến TP.Cần Thơ hôm 11.12 G.Lao

HLV Julian Marin Bazalo cũng cho biết thêm: “Tôi thực sự hài lòng, và hoàn toàn không có sự xã giao nào khi nói như vậy. Ban đầu thì tôi cũng chưa chắc lắm, nên ngay khi đến TP.Cần Thơ, điều đầu tiên là tôi cần tham quan khách sạn, xem phòng các cầu thủ nghỉ ngơi, xem các điều kiện khác của khách sạn như hồ bơi, phòng tập gym, không gian cho các cầu thủ có thể tập thể dục và khởi động nhẹ sau một đêm ngon giấc, phòng ăn, thức ăn.... Rồi thì tham quan sân thi đấu, mặt sân, phòng thay đồ, phòng vệ sinh. Chỉ tiếc là ở sân Cần Thơ chưa có phòng tắm, phòng dùng cho cầu thủ ngâm nước đá hồi phục sau thi đấu. Tuy nhiên, như vậy là quá đủ để chúng tôi hài lòng. Điều kiện tổ chức tại giải U.21 quốc tế Thanh Niên là tuyệt vời, không thể đòi hỏi gì thêm”.

Trong khi đó, HLV Tomonobu Hayakawa của U.21 Yokohama cho biết: “Năm trước chúng tôi đã dự giải các bạn, mọi thứ không thể chê gì được. Mọi sự hết sức chu đáo. Vì lẽ đó, khi có lời mời năm nay, chúng tôi góp mặt ngay mà không phải đắn đo gì. Ở TP.Cần Thơ, chúng tôi chỉ gặp 1 vấn đề là thời tiết hơi khó chịu, giữa lúc tại Nhật Bản lúc này đang là mùa đông rất lạnh. Do khác biệt thời tiết, một số cầu thủ không quen nên chưa được khoẻ lắm. Nhưng sau vài ngày thì họ ổn định rồi. Thức ăn và điều kiện nghỉ ngơi ở khách sạn rất tốt, chúng tôi hoàn toàn hài lòng để hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch giải U.21 quốc tế Thanh Niên năm nay”.
Các cầu thủ trẻ Thái Lan thoải mái chọn thức ăn G.Lao

Và thể hiện sự hài lòng về các bữa ăn tại khách sạn Đông Hà Fortuneland G.Lao

Các trọng tài nước ngoài dùng bữa G.Lao

Các cầu thủ trẻ U.21 Yokohama dùng bữa một cách thoải mái G.Lao

Khách sạn Đông Hà Fortuneland cũng tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ tập hồi phục ngay tại các phòng chức năng của khách sạn G.Lao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.