Buffon chính thức nhận án phạt từ UEFA

06/06/2018 15:30 GMT+7

Thủ thành 40 tuổi người Ý, Gianluigi Buffon đã chính thức biết được số trận vắng mặt của mình tại Champions League năm sau trong trường hợp anh gia nhập PSG.

[VIDEO] BUFFON BỊ UEFA PHẠT CẤM THI ĐẤU 
Quyết định của ủy ban kỉ luật của UEFA đã được đưa ra sau một thời gian dài chờ đợi, theo đó Buffon sẽ chính thức vắng mặt trong 3 trận đấu đầu tiên của mình tại tất cả các cúp Châu Âu ở mùa bóng tới sau khi nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Real Madrid ở bán kết Champions League vào tháng 3 vừa rồi.
Tình huống diễn ra vào cuối trận, sau khi Juventus bị thổi phạt penalty, Buffon đã không thể giữ được sự bình tĩnh như thường lệ, sau khi tiến sát đến vị trọng tài, anh đã buông ra rất nhiều những lời lẽ phỉ báng vị vua áo đen. Kết quả là anh đã phải lãnh một chiếc thẻ đỏ trước khi Ronaldo tiến lên và ghi bàn đưa câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha tiến vào trận chung kết.
Chính thức nhận án treo giò 3 trận, hiện tại, câu hỏi được đặt ra là liệu hợp đồng giữa anh và PSG sẽ sớm có được kết quả? Trong ba tuần lễ vừa qua, báo chí đã không ngừng nhắc đến anh như người thủ thành số 1 tại câu lạc bộ nước Pháp vào mùa bóng tới, chắn chắn án phạt này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến những quyết định của các ông chủ của PSG trong việc chiêu mộ thủ thành huyền thoại của nước Ý này.
Buffon đã chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó Reuters
Kết thúc hợp đồng với "Bà đầm già" thành Turin Juventus, thủ môn vô địch thế giới năm 2006 đã thông báo về việc mình sẽ ra đi sau 17 năm gắn bó cùng câu lạc bộ. Trong khoảng thời gian đó, anh đã cùng với Juventus gặt hái được rất nhiều những thành công, nổi bật là chiến tích 7 năm liền vô địch giải quốc nội từ 2011-2018. Pha phản ứng dẫn đến chiếc thẻ đỏ của anh được cho rằng đã xuất phát từ mong muốn tột cùng được sở hữu danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của anh, đó là chiếc cúp vô địch Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.