Nhận định HAGL và CLB TP.HCM (17 giờ, 28.3): Kiatisak quyết khóa Lee Nguyễn

28/03/2021 12:53 GMT+7

Nhận định bóng đá HAGL, Kiatisak và CLB TP.HCM (trực tiếp trên VTV6, VTV5TN, ThethaoTV, ThethaoTV HD, App Next Sports), dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

HAGL và HLV Kiatisak có vẻ như đang chiếm hết "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" khi trên sân nhà Pleiku đón tiếp CLB TP.HCM đang tối tăm mặt mày sau trận thua đậm CLB Hà Nội, và chưa hoàn toàn thoát khỏi cú sốc mang tên Hoàng Thịnh.
HLV Mano Polking khẳng định Hoàng Thịnh là một mất mát lớn vì anh không chỉ là một tuyển thủ quốc gia mà còn là một thủ lĩnh tinh thần quan trọng, luôn mang trong mình ngọn lửa chiến binh.
Nhưng CLB TP.HCM và HLV Mano Polking sẽ phải quen với việc vắng "Thịnh Bờm" từ nay đến hết giải. Phương án có thể sẽ là Lee Nguyễn đá cặp cùng Văn Thuận trong sơ đồ 4-4-2, hoặc Thanh Bình được đưa vào thế chỗ để CLB TP.HCM đá 4-2-3-1.

HAGL đang toàn thắng trên sân nhà mùa này

Độc Lập

Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu HAGL của HLV Kiatisak vội cho rằng 3 điểm trước CLB TP.HCM là thứ nằm sẵn trong túi. Ngược lại, rất có thể HAGL sẽ vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội bóng đang phải chịu quá nhiều sức ép.
Đôi khi, những thương đau và thiệt thòi sẽ biến thành sức mạnh khó lường. Nhất là khi sự dưới cơ về phong độ và điểm số của CLB TP.HCM có thể tạo ra cho họ những cơ hội đến từ sự khinh suất của đối thủ.
Trong chiều nay, CLB TP.HCM có thể sẽ tung ra đội hình có những điều chỉnh. Sầm Ngọc Đức và Huy Toàn đau nhẹ nhiều khả năng sẽ vẫn ra sân trong khi Hồ Tuấn Tài, Lâm Ti Phông chuẩn bị cho trận tái ngộ Công Phượng ở bên kia chiến tuyến.

Lee Nguyễn sẽ là ngòi nổ đáng gờm nhất của CLB TP.HCM

Độc Lập

Ngược lại, đây là lúc HLV Kiatisak thể hiện trình độ qua sự tỉnh táo của mình. HAGL đang hạnh phúc khi "lên đỉnh" nhưng nếu không đặt chân sát mặt đất, họ sẽ bị cuốn thốc đi bởi những ngọn cuồng phong trên cao.
Đây là lúc HAGL càng phải cẩn trọng, quyết liệt và tập trung nhất vì ai cũng muốn đánh bại kẻ đứng đầu bảng. Đó là vị trí "đầu sóng, ngọn gió" và sẽ rất khó đứng vững nếu không có sự chuẩn bị tốt về tinh thần mãnh mẽ và cả sự khiêm tốn cần thiết.
Thuận lợi cho thầy trò HLV Kiatisak chính là những cầu thủ quan trọng trên hàng công như Công Phượng, Brandao, Văn Toàn, Văn Thanh đều đã nổ súng. Tuấn Anh khả năng ra sân để ngỏ đã có Minh Vương gây ấn tượng mạnh trước Viettel vòng rồi.
Nhưng đừng quên Lee Nguyễn và các đồng đội đã có hiệp 1 ấn tượng trước CLB Hà Nội, cho đến khi Hoàng Thịnh có pha vào bóng gây sốc với Hùng Dũng khiến CLB TP.HCM mất quân và mất tinh thần. Thầy trò HLV Kiatisak chắc chắn sẽ không được phép sơ sẩy, vì rất có thể sẽ bị trừng phạt bởi người cũ Lee Nguyễn.
Đội hình dự kiến
HAGL: Tuấn Linh; Memovic, Kim Dongsu, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Brandao
TP.HCM: Thanh Thắng; Ngọc Đức, Tăng Tiến, Hoàng Lâm, Huy Toàn, Ti Phông, Joao Paulo, Văn Thuận, Lee Nguyễn, Barros Junior, Dario Frederico
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.