Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải thay đổi ảnh đại diện Facebook sau trận hòa Myanmar

Việt Thông
Việt Thông
22/11/2018 19:38 GMT+7

Đã có khá nhiều fan gửi lời động viên đến 3 tuyển thủ Việt Nam Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải sau trận hòa khá đáng tiếc với Myanmar vừa qua.

Ngay sau trận đấu, tiền đạo áo số 14 của tuyển Việt Nam lập tức lên mạng xã hội thay ảnh đại diện. Công Phượng đã thể hiện quyết tâm cũng như kêu gọi mọi người ủng hộ cả đội. Anh ghi dòng caption “Phượng sẽ cố gắng hơn nữa! Tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển nha cả nhà ơi’ cùng với từ khóa “Tự hào Việt Nam”.

Rõ ràng Myanmar là đối thủ khó chơi, khi Công Phượng và đồng đội không thể ghi được bàn thắng vào lưới của đối thủ. Bỏ lại trận đấu hơi thiếu công bằng với tuyển Việt Nam, tất cả vẫn tràn đầy hy vọng đội nhà giành ngôi đầu bảng sau khi lượt đấu cuối kết thúc. Không chỉ Công Phượng, gần 60.000 người hâm mộ phản ứng thích thú với bức ảnh và caption của anh vẫn lạc quan tin vào Phượng và các đồng đội.

Quang Hải chơi xông xáo trước Myanmar Linh Ngọc

Công Phượng đã có một trận đấu khá tốt, chơi xông xáo ở Thuwunna - sân nhà của Myanmar tối 20.11. Anh đã tạo ra một số cơ hội ghi bàn cho bản thân và đồng đội. Tuyển thủ số 14 của tuyển Việt Nam đã xử lý bóng khá ổn ở một số tình huống, thậm chí có cơ hội dứt điểm khá rõ nhưng vẫn không có bàn thắng. Dù tiếc nuối, chúng ta cũng phải khen ngợi “những ngôi sao vàng” đã có trận hòa trên chân trước một đội chủ nhà rất mạnh ở giải lần này.

Trong ảnh đại diện mới, Công Phượng khoác áo số 10 thương hiệu của chính mình! Trong khi ở AFF Cup kỳ này, anh vẫn đang mang số 14.

Status của Công Phượng được rất nhiều người chia sẻ Facebook nhân vật
Trường “híp” khá cool - ngầu Facebook nhân vật


Fan gửi lời động viên đến các tuyển thủ

Dưới bức hình đại diện mới có hàng chục ngàn lượt quan tâm yêu thích của Công Phượng, Quang Hải và Xuân Trường là rất nhiều lời chúc họ đạt phong độ và kết quả tốt hơn thời gian tới.

Quang Hải cũng nhận rất nhiều người ủng hộ Facebook nhân vật

Một số fan hâm mộ Công Phượng cho biết họ đã “soi” thấy dòng chữ Vietnam National Team và số 4 cùng chữ F nhỏ trên mép áo đấu mới trong ảnh Công Phượng đăng, hay trên vai áo của Quang Hải mờ mờ dòng chữ FIFA Online. Và đây có thể là một thẻ mùa giải hoàn toàn mới trong tựa game bóng đá trực tuyến phổ biến nhất thời điểm này: FIFA Online 4. Thực hư tin đồn về thẻ cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4 như thế nào, hãy cùng chờ đợi câu trả lời trong thời gian tới.


Chúc cho những “ngôi sao vàng” của chúng ta sẽ thi đấu tự tin và chiến thắng giành trọn 3 điểm trong trận gặp gỡ Campuchia ngày 24.11 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.