Kết quả Real Madrid 2-2 Sevilla: Cuộc đua vô địch La Liga quá kịch tính

Giang Lao
Giang Lao
10/05/2021 07:26 GMT+7

Rạng sáng 10.5, Real Madrid tránh được trận thua sốc ngay sân nhà khi gỡ hòa 2-2 trước Sevilla ở những phút bù giờ tại vòng 35 La Liga, vẫn giữ hy vọng đua vô địch nhưng không còn quyền tự quyết trong tay.

Real Madrid bước vào trận gặp Sevilla với cơ hội lớn giành ngôi đầu bảng La Liga nếu giành chiến thắng sau khi BarcelonaAtletico Madrid hòa 0-0 khuya 8.5. Nhưng rốt cuộc, họ đã phải đá trối chết mới giữ lại 1 điểm.
Đội hình thi đấu 2 đội
- Real Madrid (4-3-3): Courtois; Odriozola, Militao, Nacho, Marcelo (Miguel Gutierrez 66); Casemiro, Kroos, Modric (Asensio 66); Valverde, Benzema, Vinicius (Hazard 79’).
- Sevilla (4-3-3): Bono; Navas, Kounde, Diego Carlos, Acuna; Fernando, Rakitic (Oliver Torres 88’), Jordan (Gudelj 84’); Suso (Oscar 83’), Papu Gomez (En-Nesyri 56’), Ocampos (De Jong 88’).
- Bàn thắng: Asensio 67’, Hazard 90+4 (Real Madrid ); Fernando 22’, Rakitic (11m) 78’ (Sevilla).
Bất chấp khủng hoảng lực lượng, Real Madrid khởi đầu khá ấn tượng và suýt có bàn mở tỷ số ngay phút 12 của Karim Benzema nhưng bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.
Sau bàn thắng hụt này, Real Madrid chơi chùng lại để Sevilla giành nhiều quyền chủ động trên sân và họ mới chính là đội có bàn mở tỷ số trước do công Fernando ghi phút 22 sau pha chuyền bóng chính xác của Ivan Rakitic.

Toni Kroos đã giữ hy vọng cho Real Madrid với 2 pha kiến tạo thành bàn

AFP

Bị dẫn 1-0, Real Madrid bắt đầu cho thấy phải chịu nhiều sức ép vì thể lực sa sút sau các trận gần đây thi đấu liên tực từ Champions League đến La Liga, khiến gặp quá nhiều khó khăn trước Sevilla quyết tâm chiến thắng để lấy lại hy vọng đua vô địch.
Tuy vẫn nỗ lực gây sức ép, nhưng đội quân của HLV Zidane không thể thắng được thủ môm Yassine Bounou của Sevilla, khiến mỗi lúc càng trở nên bế tắc.

Casemiro chơi năng nổ nhưng chưa thể giúp Real Madrid lấn át Sevilla

AFP

Phải đến khi HLV Zidane tung tiền đạo Marco Asensio vào thay thế Luka Modric ở phút 66 thì hy vọng mới trở lại, vì ngay sau đó chỉ 1 phút tiền đạo này lập tức ghi bàn gỡ hòa 1-1 từ đường kiến tạo của Toni Kroos.
Mặc dù vậy, kịch tính xảy ra ở phút 78 khi Sevilla được VAR trao cho quả phạt đền vì trung vệ Eder Militao để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ivan Rakitic trên chấm 11 m ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 đẩy Real Madrid vào tình thế hết sức khó khăn.

Karim Benzema bị từ chối 1 bàn thắng từ sớm vì lỗi việt vị

AFP

Giữa lúc Real Madrid có thể phải nhận trận thua đau khi những phút cuối Sevilla phòng ngự kín kẽ để bảo vệ tỷ số, thì ở phút bù giờ 90+4 tiền vệ Eden Hazard kịp gỡ hòa 2-2 nhờ tình huống Toni Kroos tung cú sút từ xa trúng chân một hậu vệ Sevilla đổi hướng sau đó trúng chân ngôi sao người Bỉ ghi bàn gỡ hòa đầy hú vía.

Eden Hazard đóng góp vào bàn gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid

AFP

Trận hòa này giúp Real Madrid vẫn giữ hy vọng đua tranh ngôi vô địch La Liga, nhưng mất quyền tự quyết khi phải trông chờ Atletico Madrid sẩy chân ở vòng tới.
Hiện sau 35 vòng đấu, cục diện vẫn như cũ khi Atletico Madrid giữ ngôi đầu với 77 điểm, xếp trên Real Madrid và Barcelona có cùng 75 điểm và Sevilla có 71 điểm. Hy vọng vẫn còn với các đội nên 3 lượt cuối sẽ cực kỳ nóng bỏng để xác định được nhà vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.