HLV Park Hang-seo lo sốt vó khi Quang Hải ra sân

30/03/2021 12:25 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đã mất Đỗ Hùng Dũng, có thể mất thêm Nguyễn Tuấn Anh, nên HLV Park Hang-seo không muốn chứng kiến thêm một chấn thương nào nữa.

Ở vòng 6 V-League 2021, khi Hà Nội bị Hà Tĩnh dẫn 1-0 nhưng mãi không gỡ được, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm buộc lòng phải tung Quang Hải ra sân dù Hải chưa hoàn toàn phục hồi chấn thương.
Hải được tung ra sân ở phút 71, chỉ thi đấu tầm 20 phút nhưng cũng rất nguy hiểm. Nhìn những bước chạy còn gượng gạo của Hải, không dám tranh chấp và chủ yếu né các pha va chạm mới thấy rằng Quang Hải chưa sẵn sàng để thi đấu ở thời điểm này.
Nếu không may vì đối thủ ham bóng, vào bóng mạnh khiến chấn thương tái phát thì Quang Hải có thể phải vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới.

HLV Park Hang-seo rất lo lắng nếu Quang Hải chấn thương

Minh Tú

Vì thế, HLV Park Hang-seo rất lo lắng và luôn theo dõi sự hồi phục của Quang Hải. Ông mong rằng CLB Hà Nội sẽ để cho Hải hồi phục hoàn toàn mới tung anh ra sân thì sẽ an toàn hơn.
Bởi mỗi khi đã vắng Hùng Dũng rồi còn vắng thêm Quang Hải, tuyển Việt Nam sẽ suy yếu ở khu vực giữa sân, lúc đó Việt Nam sẽ rất khó khăn khi những trận đấu vào tháng 6 tới tại UAE sẽ quyết định đến chiếc vé đi tiếp vào vòng 3 Vòng loại World Cup 2022.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.