Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định bảng A World Cup 2018

25/06/2018 09:04 GMT+7

Nga và Uruguay đều sớm vào vòng 2 và sẽ giáp mặt nhau ở lượt cuối bảng A để tranh chấp ngôi đầu đồng thời duy trì sự hưng phấn cho vòng 1/8 World Cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của bảng đấu này.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận Chấp Tổng bàn thắng
Nga vs Uruguay 0 2
Ai Cập vs Ả Rập Saudi 0.5 2.5
Tây Ban Nha vs Ma Rốc 1.5 2.5
Bồ Đào Nha vs Iran 0.5-1 2-2.5

Cả 2 đội đều có 6 điểm nhưng đội chủ nhà xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (+7 so với +2). Do đá trước nên cả 2 đội sẽ không được quyền chọn đối thủ ở vòng 1/8, nhưng dựa vào nguyên tắc bốc thăm đã sắp mã số của FIFA, chủ nhà Nga có thể nhắm đến ngôi đầu bảng A. Vì sao? Vì chủ nhà Nga cần giữ thể diện hình ảnh cho đất nước, nên dù có cất vài trụ cột thì HLV Stanislav Cherchesov cũng không thể chủ trương chọn lối đá tiêu cực ở trận này.

Hơn nữa Nga cũng sẽ tính toán TBN rất có thể đẩy BĐN xuống để chiếm ngôi đầu bảng B nhằm tránh Pháp nếu vào đến tứ kết. Do vậy báo chí Nga đã phân tích trong tình hình hiện nay TBN với lực lượng nhiều ngôi sao càng đá càng tốt lên, trong khi BĐN chủ yếu dựa rất nhiều vào Ronaldo nên nếu gặp đội bóng “bã trầu” thì Nga dễ đối phó hơn, như cách họ đã khóa Ai Cập dựa nhiều vào Salah. Do vậy Nga sẽ nhắm đến một trận hòa để vừa giữ ngôi đầu vừa bảo toàn lực lượng.

Trong khi đó, Uruguay dù có thể vẫn đưa một số trụ cột ra sân từ đầu nhưng nếu căng sức cũng chưa chắc thắng Nga nên HLV Oscar Tabarez sẽ để đội của mình đá thoải mái nhằm hướng đến một trận hòa lấy động lực. Hơn nữa, cả hai đội đều không muốn có cầu thủ bị chấn thương hay thẻ phạt để bước vào vòng 1/8 với đội hình tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.