Man City vượt qua mốc 100 bàn ở mùa giải này

21/01/2019 07:05 GMT+7

Chiến thắng 3-0 trước Huddersfield ở vòng 23 Premier League giúp Manchester City (Man City) vượt qua mốc 100 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này.

Trong trận đấu vòng 23 Premier League diễn ra đêm qua, Man City đã không gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân đội cuối bảng Huddersfield để rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 3 điểm. Với 3 bàn thắng ghi được, đội quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt trở thành đội đầu tiên ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu vượt qua mốc 100 bàn thắng trên mọi đấu trường.

tin liên quan

Huddersfield - Man City: Giữa đỉnh cao với vực sâu
Liverpool đã thắng Crystal Palace (4-3) trong một trận đấu nghẹt thở nên giờ đây, nhiệm vụ bắt buộc với Man City là phải giành trọn 3 điểm trên sân của kẻ khốn khổ Huddersfield.
Ở hiệp 1 trận đấu vừa qua, Man City đã thi đấu không thật sự tốt nhưng họ vẫn có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 khi cú sút của hậu vệ Danilo đưa bóng trúng một hậu vệ Huddersfield đổi hướng vào lưới. Đó là bàn thắng thứ 100 của đội bóng nhà giàu nước Anh trên mọi đấu trường ở mùa giải này và chưa có đội nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu làm được điều tương tự.
Sterling nhân đôi cách biệt cho Man City Reuters
Sự sắc sảo trong tấn công của Man City được cải thiện trong hiệp 2 và họ có thêm 2 bàn thắng nữa. Raheem Sterling đánh đầu ghi bàn ở phút 54 trước khi Leroy Sane nâng tỷ số lên thành 3-0 sau đó 2 phút.
Chiến thắng thứ 4 liên tiếp đã giúp Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Hiện khoảng cách giữa 2 đội là 4 điểm (60 so với 56) và cuộc đua hứa hẹn sẽ hấp dẫn.
Winks mang về 3 điểm cho Tottenham Reuters
Ở trận đấu muộn hơn, đội đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng là Tottenham đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trên sân Fulham.
Không có Harry Kane trong đội hình vì chấn thương, Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, pha đá phản lưới nhà của Fernando Llorente khiến "Spurs" bị dẫn trước ở phút 18.
Phải sang đầu hiệp 2, Dele Alli mới gỡ hòa cho Tottenham và đến những phút bù giờ, Harry Winks ghi bàn quý giá mang về 3 điểm cho "Gà trống". 
Với chiến thắng này, Tottenham có 51 điểm và tiếp tục giữ vị trí thứ 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.