Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Vẫn mua được Ismaila Sarr, Cavani phải nghỉ 2 tuần

Giang Lao
Giang Lao
08/10/2020 14:15 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 8.10.2020: Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc, nhưng ‘Quỷ đỏ’ vẫn có thể mua được ngôi sao chạy cánh Ismaila Sarr từ Watford với thời hạn đến ngày 16.10 tới.

Do Watford đang thi đấu ở giải Championship, nên kỳ chuyển nhượng của các giải hạng dưới ở nước Anh vẫn còn mở cửa nên các CLB Ngoại hạng Anh như Manchester United (M.U) vẫn còn mua bán cầu thủ với các CLB ở các giải này.
M.U hiện có cơ hội mua Ismaila Sarr để thay cho 2 mục tiêu không mua được là Jadon Sancho và Ousmane Dembele.
Tuy nhiên, sau khi đặt đề nghị mượn ngôi sao của Watford một mùa kèm điều khoản mua đứt có giá trị 25 triệu bảng ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc rạng sáng 6.10 (giờ VN) bị từ chối, “Quỷ đỏ” đã không có nỗ lực gì thêm để có thể chiêu mộ cầu thủ chạy cánh đầy hứa hẹn này.
Vị trí tấn công cánh phải của M.U đến giờ vẫn còn bị thiếu người cần thiết mà HLV Solskjaer cần muốn có. Trong khi CLB lại mua về tiền đạo Edinson Cavani là nằm ngoài ý định của nhà cầm quân người Na Uy này, theo trang ESPN.
Ngoài ra, HLV Solskjaer rất cần một trung vệ mới đá cặp với Harry Maguire cũng bất thành. Trang ESPN cũng tiết lộ thêm, toàn bộ số tân binh M.U mua về không ai nằm trong kế hoạch mua sắm gồm ngoài Cavani, còn thêm Donny van de Beek từ Ajax và Alex Telles từ Porto, là 3 ngôi sao hứa hẹn được sử dụng thi đấu (2 ngôi sao trẻ còn lại là Pellistri và Traore mới 18 tuổi chỉ để dành cho tương lai).

M.U hiện có cơ hội mua Ismaila Sarr dù không thể thi đấu ở vòng bảng Champions League (không kịp đăng ký), nhưng vẫn có thể giúp "Quỷ đỏ" cải thiện thứ hạng ở Ngoại hạng Anh

AFP

Nhưng thực chất, dù đã có những phát biểu có cánh, nhưng cả 3 ngôi sao trên đều không được HLV Solskjaer quan tâm. Trang ESPN cho rằng, ông Solskjaer đã gửi yêu cầu cho Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành M.U, ông Ed Woodward đề nghị mua 3 ngôi sao gồm Jadon Sancho của Dortmund, tiền vệ tấn công Jack Grealish của Aston Villa và trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.
Tuy nhiên, không ai trong số này đến được sân Old Trafford. Đó là lý do vì sao đến giờ HLV Solskjaer vẫn lúng túng sử dụng Donny van de Beek, trong khi tân binh tiền đạo Cavani sắp tới đây có thể phải ở cách ly 2 tuần vì đến từ Pháp vướng quy định của Chính phủ Anh hiện nay về việc phòng chống dịch Covid-19.
Hy vọng lớn nhất của M.U là hậu vệ cánh trái Alex Telles sẽ được HLV Solskjaer sử dụng, nhưng phải cạnh tranh với Luke Shaw và Brandon Williams.

M.U mua tiền đạo Cavani là nằm ngoài ý định của HLV Solskjaer

AFP

Trong khi đó, trang MailOnline tiết lộ sau khi hụt mất Jadon Sancho, Ousmane Dembele và Jack Grealish ở vị trí tấn công cánh phải, HLV Solskjaer đã đề xuất ban lãnh đạo M.U mua Ismaila Sarr (Watford muốn bán đứt giá 45 triệu bảng). Mặc dù vậy, M.U chỉ muốn mượn, và hụt ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng.
Hiện tại, M.U vẫn mua được Ismaila Sarr vì kỳ chuyển nhượng giải Championship còn mở cửa, nhưng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” có vẻ không muốn chỉ vì lý do không kịp đăng ký thi đấu ở Champions League. Nhưng tại Ngoại hạng Anh thì vẫn đủ điều kiện thi đấu.
Từ giờ đến khi kỳ chuyển nhượng Championship kết thúc còn hơn 1 tuần nữa để M.U quyết định mua Ismaila Sarr nhằm tăng cường hàng công, vì ít nhất cũng gia cố cánh phải để tìm lại hy vọng trở lại tốp đầu Ngoại hạng Anh (hiện xếp hạng 16 gần nhóm rớt hạng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.