Mê đắm những mẫu trang phục World Cup 2018 nóng bỏng nhất

07/06/2018 15:30 GMT+7

Nếu bạn vẫn luôn cho rằng trang phục lấy cảm hứng từ World Cup 2018 sẽ chẳng mấy hấp dẫn, thì chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó khi ngắm nhìn bộ sưu tập của họa sĩ người Colombia. Đó là những nét vẽ màu cờ của các đội tuyển trên cơ thể của nhiều cô người mẫu quyến rũ.

Angeles Urbanos, một công ty chuyên về bodypainting (nghệ thuật vẽ trên cơ thể) có trụ sở ở Bogota (Colombia) vừa giới thiệu bộ ảnh trang phục của 32 đội tuyển sẽ tham dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga sẽ khởi tranh vào ngày 14.6 tới đây. Đặc biệt, bộ sưu tập phỏng theo màu cờ sắc áo của 32 đội tuyển này được giới thiệu thông qua nghệ thuật bodypainting, với những người mẫu cực kỳ nóng bỏng và gợi cảm. Những người đẹp từ Peru đến Ba Lan, từ Bỉ đến Brazil, từ Anh đến Ai Cập… đều được Angeles Urbanos “thiết kế” những mẫu trang phục độc đáo. Thậm chí một vài mẫu có cả… vớ kèm theo cho đủ bộ.
Mẫu trang phục bodypainting theo từng bảng đấu ở World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Bộ sưu tập là đứa con tinh thần của nghệ sĩ Giovanni Zitro, người tự giới thiệu trên trang web của công ty Angeles Urbanos là “nghệ sĩ bodypainting, nghệ sĩ trang điểm và nhiếp ảnh gia”, đồng thời là “một bậc thầy về hình ảnh, trang điểm và bodypainting”. Zitro - thường được gọi với biệt danh “Giáo sư”, tuyên bố ông nổi tiếng “vì đã tạo nên vẻ đẹp tự tin và muôn hình muôn vẻ cho nữ giới”. Ông thậm chí đã thực hiện một số mẫu thiết kế cho trận khai mạc World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga và Ả Rập Xê Út trên sân Luzhniki ở Moscow vào ngày 14.6. Bộ sưu tập lần này được Zitro thực hiện từ đầu năm 2018 và công ty Angeles Urbanos đã tiến hành chiến dịch quảng cáo cho sự kiện này. Trước đó, Zitron bắt đầu đếm ngược đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bằng cách tung ra ảnh chụp mẫu trang phục đội tuyển Argentina với chú thích “35 ngày trước Russia 2018”.
Từ đó trở đi, những mẫu trang phục bodypainting lần lượt được giới thiệu, theo từng cặp đấu ở vòng bảng, như Senegal gặp Ba Lan, Panama gặp Bỉ, Thụy Sĩ gặp Brazil, cũng như những bộ ảnh theo từng bảng đấu. Zitro thậm chí dùng những người mẫu bodypainting để thực hiện những poster quảng bá trận giao hữu tiền World Cup giữa Colombia và Ai Cập ngày 1.6 tại sân Atleti Azzurri d'Italia (Ý).
Nghệ sĩ Giovanni Zitro (trái) đã thực hiện một bộ sưu tập hết sức độc đáo chào đón World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Trận đầu tiên của Colombia tại World Cup 2018 sẽ là trận gặp Nhật Bản vào ngày 19.6 ở Saransk. Đội bóng Nam Mỹ với những hảo thủ như Radamel Falcao và James Rodriguez cũng sẽ gặp Ba Lan và Senegal trong Bảng H.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.