3 tân binh từ Khánh Hòa ra mắt CLB TP.HCM, kỳ vọng làm bệ phóng cho Công Phượng

18/09/2020 17:26 GMT+7

CLB TP.HCM vừa chính thức công bố sở hữu 3 cầu thủ trụ cột của Sanna Khánh Hòa BVN là Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh, Trần Đình Khương nhằm hỗ trợ Công Phượng trong mặt trận tấn công.

Trong màu áo CLB Sanna Khánh Hòa BVN, Lâm Ti Phông thường được xếp đá vị trí tiền vệ trái trong sơ đồ 4-5-1 trong khi Trùm Tỉnh đá tiền vệ trung tâm còn Đình Khương đá tiền vệ thu hồi bóng hoặc có thể chơi vị trí trung vệ. Đây đều là những vị trí mà CLB TP.HCM cần gia cố để HLV Chung Hae-soung có thêm nhiều phương án tấn công, làm bệ phóng cho tiền đạo Công Phượng cũng như bộ đôi ngoại binh Costa Rica Ariel, Jose Ortiz.

Lâm Ti Phông hứa hẹn tỏa sáng trong màu áo mới TP.HCM

Khả Hòa

Cựu tuyển thủ U.19 Lâm Ti Phông với lối chơi xông xáo cùng khả năng dứt điểm tốt sẽ chia lửa cho Võ Huy Toàn ở vị trí tiền vệ trái. Vị trí này trước đây Công Hiển được chọn thay Huy Toàn nhưng chơi mờ nhạt. Năm 2015 khi Huy Toàn bị chấn thương chính HLV Miura đã gọi bổ sung Lâm Ti Phông lên tuyển U.23 thay thế đàn anh.
Trong khi đó với sự xuất hiện của Trùm Tỉnh vốn là mẫu tiền vệ trung tâm chơi khôn khéo, kỹ thuật, khả năng kiến thiết dự kiến thay thế cho Văn Thuận hoặc Hoàng Thịnh để chơi cùng ngoại binh Hàn Quốc Seo Yong-duk. Có Trùm Tỉnh, hàng tiền vệ của TP.HCM sẽ mềm mại hơn, Công Phượng cùng các tiền đạo phía trên được “tiếp đạn” tốt hơn. Ngoài ra tân binh Đình Khương vốn từng lên tuyển quốc gia 2017 sẽ giúp gia cố hàng phòng ngự vốn là điểm yếu “chết người” của CLB TP.HCM trong thời gian qua.

Trùm Tỉnh sẽ đóng vai trò kiến thiết hàng tiền vệ CLB TP.HCM

Khả Hòa

Theo thông tin từ CLB TP.HCM, ngày mai bộ 3 tân binh Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh, Đình Khương sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội nhằm chuẩn bị cho vòng 12 V-League 2020 trở lại vào ngày 26.9 tới. Sau khi dừng chân ở bán kết Cúp quốc gia, AFC Cup bị hủy, Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM chỉ còn tập trung vào mục tiêu duy nhất là săn ngôi vô địch V-League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.